Green City: Nơi an cư lý tưởng cho người thu nhập thấp

Dự án Green City do Địa ốc Bình Dương City Land đầu tư và phân phối, được kỳ vọng là nơi an cư cho người có thu nhập thấp.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ xây dựng đầu tư và phát triển Địa ốc Bình Dương City Land luôn đi theo định hướng phát triển bằng việc phân phối các dự án đất nền giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp và những nhà đầu tư bất động sản vùng ven. Những dự án của Địa ốc Bình Dương City Land phân phối thường có những vị trí đẹp và nhiều ưu thế về môi trường sống cũng như mang lại giá trị gia tăng cao cho các nhà đầu tư.  
Một dự án do Địa ốc Bình Dương City Land phân phối
Một dự án do Địa ốc Bình Dương City Land phân phối
Theo đại diện công ty dự án Green City đã hoàn thành giai đoạn báo cáo đầu tư về dự án. Tất cả hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc quy hoạch thực hiện dự án đã được thiết kế hoàn chỉnh.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã chứng minh được năng lực tài chính đủ để thực hiện đầu tư xây dựng dự án thông qua cam kết tài trợ vốn từ ngân hàng. Vị trí quỹ đất dự kiến thực hiện xây dựng dự án Green City đã đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn và điều kiện để hình thành khu dân cư, bao gồm các điều kiện như tổng diện tích quỹ đất và địa thế phù hợp, xung quanh dự án có sông suối đáp ứng tốt cho việc cung cấp lối thoát nước cho khu dân cư.
Dự án đã có hạ tầng hoàn thiện
Dự án đã có hạ tầng hoàn thiện
Xung quanh dự án đã hiện hữu đầy đủ các tiện ích như khu dân cư hiện hữu, khu đô thị, khu nhà ở xã hội, khu nhà ở dành cho công nhân thu nhập thấp, kèm theo nhiều tiện ích đã hình thành như chợ, trường học các cấp, trạm y tế, bến xe, trung tâm hành chính các ban ngành và các loại hình dịch vụ giải trí đang phát triển mạnh tại khu vực này. Những yếu tố trên đã tạo nên động lực phát triển cho một vùng đất màu mỡ và tiềm năng.
Theo nhiều khách hàng có nhu cầu, dự án Green City mang đến cơ hội cho những người dân có mức thu nhập thấp mong muốn sở hữu nhà ở để an cư lạc nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.