Group VLXD Miền Nam ‘Chia sẻ - Gắn kết - Thành công’

29/12/2019 08:00 GMT+7

Chương trình Gala Dinner của Group VLXD Miền Nam được tổ chức nhằm mục đích tạo cơ hội giao lưu hợp tác giữa các hội viên với nhau, đồng thời lắng nghe, đóng góp ý kiến, tổng kết những ưu - khuyết điểm của Group trong năm 2019.

Ông Trần Xuân Hà - Phó chủ tịch Group phát biểu tổng kết

Ông Trần Xuân Hà - Phó chủ tịch Group phát biểu tổng kết

Ngày 26.12 tại Trung tâm Pavilon Tân Sơn Nhất TP.HCM đã diễn ra sự kiện lớn do Group VLXD Miền Nam tổ chức với sự tham dự của hơn 800 khách mời đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đa phần là những người hoạt động trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng (VLXD).
Tại buổi lễ, rất nhiều chương trình hay và ý nghĩa đã được Ban điều hành Group VLXD Miền Nam triển khai và giới thiệu đến người tham dự như: ra mắt công nghệ mới App VLXD Miền Nam chủ yếu phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt mua bán và trao đổi thông tin giữa các thành viên trong group với nhau.
Sau bài phát biểu tổng kết và báo cáo của vị đại diện BĐH về tình hình của Group VLXD Miền Nam trong năm 2019 là phần đóng góp ý kiến của các thành viên tham dự nhằm xây dựng và đề xuất kế hoạch phát triển cho Group VLXD Miền Nam 2020. Thông qua sự kiện này nhiều nhà sản xuất và đại lý phân phối có dịp gặp gỡ giao lưu trao đổi qua lại thông tin hàng hóa chính sách kinh doanh với nhau và nhiều hợp đồng đã được ký kết và thông qua. Sau cùng là phần tặng quà và kỷ niệm chương tri ân đến một số nhà tài trợ luôn đồng hành cùng Group trong nhiều hoạt động thể thao hay những chương trình xã hội có tính nhân văn cao.

Group Vật liệu xây dựng Miền Nam chia sẻ gắn kết thành công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.