Group VLXD Miền Nam tổ chức đêm Gala 2019: 'Chia sẻ - Gắn kết - Thành công'

13/12/2019 10:30 GMT+7

Gala 2019 do Group VLXD Miền Nam tổ chức ngày 26.12.2019 tại TT Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất là dịp để mọi người trong ngành VLXD cùng chia sẻ những khó khăn thuận lợi để từ đó đề xuất phương hướng phát triển năm 2020.

Năm 2019 được dự đoán là “màu hồng” của các đại gia bất động sản với nhiều dự án cao tầng, khu trung tâm thương mại rầm rộ khởi công và vì thế các ngành liên quan như vật liệu xây dựng - trang trí nội thất cũng được lên theo. Tuy nhiên, quý 1/2019 với một loạt báo cáo cùng nhiều lý do như lạm phát tăng nhanh, quy hoạch thay đổi quy định tạm ngưng cấp phép cho những dự án trên 8 tầng và không đảm bảo quy định về môi trường, dẫn đến các công trình phải ngừng hoạt động và đồng nghĩa với việc các cửa hàng, công ty kinh doanh sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) cũng “đứng hình” hàng tồn kho ngày một nhiều, việc thu hồi công nợ cũng rơi vào bế tắc vì thế một số cửa hàng VLXD phải đóng cửa ngừng hoạt động vì thua lỗ.
Vậy chúng ta (các nhà buôn bán VLXD) sẽ làm gì để không phải thấy lại cảnh cũ ? và vai trò của Group VLXD Miền Nam sẽ điều phối và hỗ trợ các hội viên mình ra sao để không bị “điêu đứng”?.
Với mong muốn ngồi lại và cùng nhau “chia sẻ những khó khăn - thuận lợi, gắn kết mọi người lại với nhau thành một tập thể vững mạnh để thành công” và đó cũng là nội dung chính của buổi Gala 2019 do Ban điều hành Group VLXD Miền Nam tổ chức và mời tất cả anh chị em hội viên cùng tham gia và nhân dịp này BĐH cũng chính thức ra mắt giới thiệu APP công nghệ 4.0 mới của hội nhằm mục đích phục vụ công việc giao thương giữa các hội viên với nhau cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
BĐH Trân trọng kính mời - Chủ tịch Hội: Lê Nam Hải.
Thông tin chi tiết tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.