Hấp dẫn Xúc xích Lắc kêu vị bơ tỏi và vị trứng muối

29/05/2018 08:00 GMT+7

Nếu xúc xích lắc kêu vị phô mai đậm đà, xúc xích lắc kêu vị bơ tỏi làm nức lòng bao thực khách vì hương vị thanh đạm thì xúc xích lắc kêu vị trứng muối lại là sự kết hợp tuyệt hảo của cả hai loại ấy.

Xúc xích Lắc kêu vị bơ tỏi
Bơ tỏi là gia vị độc đáo giúp mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn. Chính vì thế, loại gia vị này dùng kèm với xúc xích chắc chắn sẽ mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thưởng thức đầu tiên bởi hương thơm nhẹ nhàng quyện với vị ngọt bùi của xúc xích. Quả thật, Xúc xích Lắc kêu vị bơ tỏi là sự kết hợp tinh tế giữa sắc và vị. Sắc hồng của xúc xích điểm chút sắc vàng của bơ tỏi quyện cùng vị ngọt thanh, tất cả hòa trộn vào nhau tạo nên một món ăn thơm ngon, đậm đà.
Sản phẩm Xúc xích Lắc kêu vị bơ tỏi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, gia vị bơ tỏi không chỉ mang đến hương vị đặc sắc cho món ăn mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động vui chơi và học tập cho bé và cả gia đình.
Xúc xích Lắc kêu vị trứng muối
Nếu xúc xích Lắc kêu vị phô mai nổi tiếng với hương vị đậm đà, xúc xích Lắc kêu vị bơ tỏi làm “chao đảo” bao thực khách vì hương vị thanh đạm thì xúc xích Lắc kêu vị trứng muối lại là sự kết hợp tuyệt hảo của hai hương vị trên - nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngào ngạt.
Đúng như tên gọi, Xúc xích Lắc kêu vị trứng muối là sự kết hợp hài hòa giữa hai nguyên liệu xúc xích dinh dưỡng và trứng muối thơm ngon, giúp mang đến hương vị độc đáo cho món ăn. Trứng muối có vị mằn mặn, ăn vào lại thấy bùi bùi, thơm thơm hòa quyện cùng xúc xích như một cách "đổi gió" hoàn toàn mới mẻ khiến món ăn trở nên đặc sắc hơn hẳn. Vị đậm đà truyền thống của trứng muối cộng hưởng với xúc xích thanh ngọt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn nhanh đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.