Hệ thống trường Khai Nguyên chào đón cơ sở mới tại Vũng Tàu

13/04/2021 09:19 GMT+7

Hệ thống trường Khai Nguyên - The Inspire Schools chính thức có mặt tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Với sứ mệnh lan tỏa tinh thần "Giáo dục khai phóng" cùng chương trình học tập hiện đại và phát triển tư duy khoa học công nghệ cho trẻ ngay từ nhỏ - Thích ứng nhanh chóng với thời đại công nghệ 4.0
Hệ thống trường Khai Nguyên - The Inspire Schools là hệ thống trường liên cấp chất lượng cao, song song với các môn học theo chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo, trường còn chú trọng các môn công nghệ - kỹ thuật, các dự án học tập định hướng STEAM, cho học sinh làm quen với các môn lập trình, robotics từ lớp 1. Trưởng thành từ mái trường ISP Schools, con sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng, tư duy và phẩm chất cần thiết của thế kỷ 21 để phát huy tối đa năng lực giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và phục vụ cộng đồng.
Hệ thống trường Khai Nguyên sẽ tổ chức buổi hội thảo ra mắt tại TP.Vũng Tàu vào 8 giờ 30 - 11 giờ ngày 17.4 tại địa chỉ: Lầu 8 - tòa nhà 9 tầng, số 43 đường 30/4, phường 9, TP.Vũng Tàu (cổng vào phía đường Tố Hữu). 
Đến với ngày hội này, phụ huynh sẽ được tìm hiểu triết lý giáo dục của nhà trường và các hoạt động học tập, ngoại khóa với lộ trình xuyên suốt từ tiểu học - trung học cơ sở - trung học phổ thông. Đặc biệt trong năm đầu tuyển sinh, nhà trường cũng công bố 50 suất học bổng cho học sinh đăng ký nhập học sớm nhất của các cấp trong năm học 2021 - 2022: học bổng 75 triệu đồng cho 5 năm tiểu học; học bổng 60 triệu đồng cho 4 năm trung học cơ sở; học bổng 45 triệu đồng cho 3 năm trung học phổ thông.
Để đăng ký tham dự hội thảo và được tư vấn chi tiết về chính sách học bổng năm học 2021 - 2022 dành riêng cho cơ sở Vũng Tàu, quý phụ huynh vui lòng xem thêm tại http://bit.ly/ISP_VungTau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.