Hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo nhận vinh danh 'Doanh nhân nhân ái Vì cộng đồng 2020'

17/12/2020 09:32 GMT+7

Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Công tác xã hội Việt Nam, tạp chí Nghề Nghiệp Cuộc Sống đã đề cử, bình chọn Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018 - Lê Đỗ Minh Thảo là Doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020.

Lê Đỗ Minh Thảo hiện là thạc sĩ y khoa, CEO của Tass Care hoạt động 10 năm trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Với hệ thống máy móc hiện đại đầy đủ nội ngoại kiểm là nơi tin tưởng gửi mẫu xét nghiệm của các bệnh viện, phòng khám... Thực hiện đầy đủ các xét nghiệm thường quy như công thức máu, mỡ máu, đường huyết.. đến các xét nghiệm chuyên sâu như sàng lọc trước sinh, sơ sinh, ung thư cổ tử cung...
Học sinh nghèo là đối tượng luôn được nàng hoa hậu có trái tim nhân ái giúp đỡ

Học sinh nghèo là đối tượng luôn được nàng hoa hậu có trái tim nhân ái giúp đỡ

Ngoài công tác chuyên môn khám chữa bệnh cho bệnh nhân, người đẹp còn là một doanh nhân có những đóng góp rất tích cực cho công tác thiền nguyện, cộng đồng. Thường xuyên tìm đến những vùng khó khăn, các em học sinh nghèo để trợ giúp trao học bổng, bảo trợ… Vừa qua, Hoa hậu, thạc sĩ y khoa Lê Đỗ Minh Thảo đã về các tỉnh miền Trung trao quà và tiền mặt qua cho bà con nghèo sau đợt bão lũ, chịu thiệt hại nặng nề. Tấm lòng nhân ái thầm lặng của người đẹp đã được ghi nhận và vinh danh để tiếp lửa, truyền năng lượng cho hành trình về với yêu thương.
Gala vinh danh “Nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2020” sẽ được tổ chức tại Nhà hát VOH Music One, TP.HCM, ngày 28.12.2020.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.