Hoàng Bentley: Khởi nghiệp từ niềm đam mê xe

18/10/2017 16:21 GMT+7

'Giá trị của những chiếc siêu xe hạng sang như Rolls Royce, Bently, Limousine 3 khoang, BMW i8; các dòng xe cao cấp Audi, Lexus, Mercedes; các dòng xe thông thường: Toyota, Camry, Mazda, Kia, Huyndai, Chervolet, Honda City, Ford… không chỉ dừng lại ở những con số có thể đếm được mà nó còn gắn với một sứ mệnh chuyên chở hạnh phúc cho tất cả mọi người'.

Đó là chia sẻ của anh Hoàng Bently - CEO Công ty TNHH Auto Huy Hoàng, người đang sở hữu thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê, mua bán các dòng xe từ trung bình cao cấp đến siêu xe…
Xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường đã được 10 năm, một dấu mốc tròn trĩnh cho những nỗ lực không ngừng của vị thủ lĩnh Auto Huy Hoàng. Đến nay, cái tên ấy đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu thuê xe tự lái, có tài xế phục vụ thuê ngắn hạn và dài hạn. Xe có chất lượng cao để phục vụ các công ty trong và ngoài nước, sự kiện, quay phim quảng cáo, đưa đón đoàn họp hội nghị khách hàng, đưa đón sân bay, tour du lịch cả nước… và còn là những chiếc xe chuyên chở hạnh phúc cho nhiều đôi uyên ương, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại.
CEO Hoàng Bently chia sẻ: “Để có những bộ ảnh đẹp như mong đợi các đôi uyên ương nên chọn những dòng xe sang để góp phần đại diện và đồng hành tôn vinh cho các đôi uyên ương tự tin tạo dáng, có hình ảnh đẹp trong ngày trọng đại. Vì những dòng xe sang có nhiều ưu điểm và tạo cho thợ chụp hình có nhiều cảm hứng chụp những góc cạnh đẹp, đồng thời họ hàng hai bên hăng say “tự sướng”. Những bộ ảnh - video này góp phần lưu lại cho con cháu mai sau”.
Chiếc xe hoa sang trọng của Auto Huy Hoàng
Chiếc xe hoa sang trọng của Auto Huy Hoàng
Lấy uy tín, chất lượng làm nền tảng kinh doanh, Auto Huy Hoàng luôn là một trong những doanh nghiệp thuộc top thương hiệu uy tín do người tiêu dùng và các cơ quan nhà nước bình chọn nhiều năm qua. Để có được “quả ngọt” như hôm nay, phải kể đến hành trình khởi nghiệp đầy gian nan của một người “ngoại đạo” như anh Hoàng Bently. Bởi anh xuất thân từ lĩnh vực kim hoàn nhưng lại có niềm đam mê bất tận với các dòng xe thương hiệu hàng đầu thế giới. Được ngắm, trải nghiệm trên nhiều dòng xe hạng sang khác nhau, với anh Hoàng Bently đó là một điều thú vị. Thú vị ở đây chính là mỗi dòng xe mang một nét độc đáo riêng tạo cho anh cảm giác khác biệt khi trải nghiệm. Mỗi chiếc xe là một đứa con cưng của anh, cả về vật chất lẫn tinh thần.
Trải qua nhiều năm phục vụ, Công ty Auto Huy Hoàng sở hữu đội ngũ xe hùng hậu và bộ phận điều hành, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp luôn có mặt trước giờ khách hàng đặt xe 1 tiếng để đảm bảo lịch trình và thời gian cho cặp đôi an tâm đến giờ làm lễ. Vì tính chuyên môn cao, Auto Huy Hoàng đã lường trước những rủi ro ngoài ý muốn khi xe lưu thông trên đường, lợi thế của công ty là có đội ngũ xe hùng hậu và những nhân viên chuyên môn, nghiệp vụ cao của công ty nhanh trí xử lý những rủi ro hi hữu, biết lấy rủi ro tạo nên những điều khác biệt bất ngờ thú vị, công ty luôn có những dòng xe cao cấp hơn thay thế kịp thời mà vẫn đảm bảo thời gian cho quý khách hàng đúng giờ. Ví dụ trước đó khách hàng đặt xe với đơn vị không chuyên sắp tới giờ rước dâu xảy ra sự cố ngoài ý muốn không thể kịp đáp ứng nhu cầu đi lại của cặp đôi, thì lúc này Auto Huy Hoàng mệnh danh là nơi ''chữa cháy'' cấp bách cho sự cố… Auto Huy Hoàng luôn là địa chỉ sẵn sàng giải quyết sự cố cấp bách bằng cách cung cấp dòng xe như ý kịp thời để khách hàng đảm bảo đám cưới đúng tiến độ như dự định mà không hề “làm giá” khách trong lúc khó khăn.
Anh Hoàng Bently nhận giải thưởng Sao vàng Doanh nhân Đất Việt
Anh Hoàng Bently nhận giải thưởng Sao vàng Doanh nhân Đất Việt
Anh Hoàng Bently chia sẻ: “Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng khi nhìn thấy các cặp uyên ương được sánh đôi trong chiếc xe sang trọng của mình, bản thân tôi vui vì đã góp phần ghi lại dấu ấn đẹp trong ngày trọng đại ấy của họ, giúp họ an tâm và thoải mái hơn trong việc thực hiện những bộ ảnh đáng nhớ và hạnh phúc trọn vẹn trong ngày đi đến “nấc thang hạnh phúc”.
Ngoài cho thuê xe, Auto Huy Hoàng còn lấn sân sang mua bán xe với giá thanh lý, giá rẻ hơn thị trường đến 15%.
Ngày 24.9 vừa qua, anh Hoàng Bently đã đạt danh hiệu "Sao vàng Doanh nhân Đất Việt" tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao và Sao vàng Doanh nhân Đất Việt” lần 5/2017 do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với CLB Doanh nhân Đất Việt tổ chức.
Danh hiệu danh giá ấy như một lần nữa khẳng định vị thế của Auto Huy Hoàng trên lĩnh vực mua bán và cho thuê xe đầy cạnh tranh như hiện nay. Auto Huy Hoàng hứa hẹn mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm đầy thú vị và đẳng cấp với những dòng xe sang trọng thịnh hành nhất hiện nay cho khách hàng.
Công Ty TNHH Auto Huy Hoàng
Showroom TPHCM:
Trụ sở 1:C8/4A2, Phạm Hùng, Q.8
Trụ sở 2:301B An Dương Vương, P.3, Q.5
Trụ sở 3: Biệt thự Huy Hoàng
78-80 Đường số 1, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
ĐT: (028).22188739
Hotline: 0908.961.666 - 0902.999.679
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.