Học sinh Trường trung cấp Du lịch Hà Nội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

22/06/2020 13:00 GMT+7

Có việc làm đúng ngành nghề được đào tạo có lẽ là mong muốn của tất cả các học sinh trung cấp nghề. Ở Trường trung cấp Du lịch Hà Nội, học viên hiện thực hóa được mong muốn ấy ngay sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo nghề “hot”

Tại Trường trung cấp Du lịch Hà Nội (HHTC), khoa Lữ hành và khoa Khách sạn là hai khoa được xây dựng với các ngành nghề đào tạo phù hợp với nhu cầu của học viên trẻ. Chọn khoa Lữ hành, học viên có cơ hội được đào tạo nghề Hướng dẫn viên, Điều hành tour, Tổ chức sự kiện, Tổ chức và Quản lý sự kiện, Quản trị Lữ hành (dự kiến). Chọn khoa Khách sạn, học viên được đào tạo Kỹ thuật chế biến món ăn và pha chế, Nghiệp vụ nhà hàng, Nghiệp vụ lưu trú, Nghiệp vụ Lễ tân, Quản trị khách sạn (dự kiến).
“Những ngành nghề mà HHTC đào tạo đều rất hấp dẫn. Đặc biệt, có những ngành nghề như Kỹ thuật làm bánh ngọt, học 3 tháng có thể ra trường thực hành ngay, tiết kiệm thời gian và chi phí, phù hợp với những học sinh học nghề như em”, Hoài Như (19 tuổi) chia sẻ.
Chọn khoa Khách sạn, học viên được đào tạo Kỹ thuật chế biến món ăn và pha chế, Nghiệp vụ nhà hàng, Nghiệp vụ lưu trú, Nghiệp vụ Lễ tân, Quản trị khách sạn

Chọn khoa Khách sạn, học viên được đào tạo Kỹ thuật chế biến món ăn và pha chế, Nghiệp vụ nhà hàng, Nghiệp vụ lưu trú, Nghiệp vụ Lễ tân, Quản trị khách sạn

Học sinh ra trường có việc làm ngay

Khác biệt lớn nhất trong đào tạo của HHTC so với các trường trung cấp khác là cam kết mạnh mẽ chất lượng đầu ra: “Học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp”. Điều này đến từ chương trình giảng dạy chất lượng, thực tế, chú trọng yếu tố thực hành nghiệp vụ nghề, rèn luyện các kỹ năng cho học viên. Ngoài ra, HHTC có mạng lưới hơn 200 đối tác, giúp học viên thường xuyên được tham gia trải nghiệm, thực tế, thực tập… ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Bởi vậy, khi ra trường, học viên Trường trung cấp Du lịch Hà Nội được đánh giá cao về kiến thức và thái độ làm việc, bắt nhịp nhanh với công việc thực tế. “Mình học Kỹ thuật chế biến món ăn. Trong quá trình học, mình được thực hành nhiều ngay tại trường và tham gia các khóa tham quan, trải nghiệm quá trình chế biến món ăn tại các nhà hàng, khách sạn. Ra trường, mình nhanh chóng bắt nhịp được công việc tại một khách sạn trên phố cổ Hà Nội”, Hoài Dũng (22 tuổi) cho biết.
Năm nay, HHTC có phương thức tuyển sinh phù hợp với bạn trẻ mong muốn có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Thông tin tuyển sinh chi tiết xem tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.