Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019 tại Đồng Nai

06/03/2019 08:00 GMT+7

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, tại trung tâm TP.Biên Hòa cùng hân hoan hòa vào lễ hội là Chương trình Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019.

Chương trình hội chợ bắt đầu từ ngày 8.3 đến hết ngày 17.3.2019, địa điểm: Số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là hội chợ mua sắm, kết nối giao thương giữa Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn tại tỉnh Đồng Nai từ trước đến nay.
Đến với hội chợ, quý khách thỏa sức mua sắm các sản phẩm hàng Thái Lan ngay tại hội chợ, chưa bao giờ hàng Thái Lan và ẩm thực Thái Lan đến gần bạn như vậy. Chương trình với sự tham gia của 200 doanh nghiệp và hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp. Đến với hội chợ, quý khách sẽ được tham quan vui chơi mua sắm các mặt hàng Việt Nam và hàng Thái Lan, với 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như: các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, tinh dầu thiên nhiên, thời trang, giày dép và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.
Đặc biệt tại khu ẩm thực Thái Lan, quý khách sẽ được tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn đến từ nền văn hóa du lịch ẩm thực Thái Lan; khu trò chơi thiếu nhi với các hoạt động vui chơi giải trí; chiêm ngưỡng những nét văn hóa nghệ thuật của nền văn hóa Thái Lan tại sân khấu và khu tiểu cảnh đặc sắc mang đậm nét văn hóa du lịch Thái Lan; Cùng tham quan được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh, huyền ảo và ngắm hoa tuyết rơi tại vườn hoa anh đào với chủ đề về ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, nơi đây khung cảnh lãng mạn nói về tình yêu, cuộc sống... khách tham quan sẽ được tha hồ selfie, check-in và livestream với bạn bè và người thân yêu của mình.
Đặc biệt năm mới 2019, hằng đêm tại sân khấu chính là chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc với dàn khách mời là các ngôi sao ca nhạc, danh hài khách mời nổi tiếng hiện nay như: ngôi sao ca nhạc Tuấn Hưng, ngôi sao ca nhạc Cẩm ly, Quốc Đại, ngôi sao ca nhạc Duy Mạnh, ngôi sao ca nhạc Lâm Chấn Khang, ngôi sao ca nhạc Châu Khải Phong, ngôi sao ca nhạc Karik, ca sĩ diễn viện điện ảnh Nhật Kim Anh, ca sĩ Ngọc Hạnh, ca sĩ Ân Thiên Vỹ, Bé Tin Tin, nhóm nhạc V.Music, nhóm Mario… Và sự xuất hiện đặc biệt của danh hài hải ngoại Chí Tài, danh hài Mạc Văn Khoa, Minh Dự, sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng khi đến với chương trình. Sân khấu chương trình được thiết kế ấn tượng, hấp dẫn, đặc sắc, âm thanh ánh sáng hiện đại. Ban tổ chức hội chợ kính mời quý khách đến tham quan và ủng hộ chương trình “Hội chợ Mua sắm và Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019” tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Hãy đưa gia đình và bạn bè đến với hội chợ để tham gia chương trình mua sắm ưu đãi tốt nhất và thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc hằng đêm nhé. Chúc quý khách có một buổi mua sắm vui vẻ và thoải mái!
Chương trình Ca múa nhạc và hài kịch đặc sắc được biểu diễn với dàn sao khách mời nổi tiếng hiện nay sẽ phục vụ quý khách tham quan. Đặc biệt lần này, chương trình mang đậm nét văn hóa du lịch Thái lan diễn ra ngay tại trung tâm TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Kính mời quí khách dành thời gian đến tham quan chương trình!
Hội chợ Ẩm thực và mua sắm từ ngày: 8.3 - 17.3 - Địa điểm: Số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.