Honda Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Năm ATGT 2019

18/03/2019 15:41 GMT+7

Vào ngày 17.3.2019, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Năm an toàn giao thông (ATGT) năm 2019 với chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình phối hợp xây dựng văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên cả nước từ năm 2009 giữa HVN và T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam mang tên “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Trải qua 10 năm triển khai, chương trình đã cung cấp những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn hết sức thiết thực cho hơn 645.000 đoàn viên, thanh niên trên cả nước góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trong thanh niên. Nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác 3 năm ký kết ngày 17.3.2019, HVN phối hợp cùng T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an và UBND TP.Cần Thơ, tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Năm ATGT năm 2019 với chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.
Tại buổi lễ, Công ty HVN đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.Cần Thơ, đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm của HVN trong năm nay.
Với chủ đề “ATGT cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” năm 2019, Thành đoàn Cần Thơ cùng các đơn vị phối hợp còn có các hoạt động thăm, tặng quà nạn nhân tai nạn giao thông, ra mắt đội hình thanh niên xử lý sự cố khi xảy ra tai nạn giao thông, đội tuyên truyền về kỹ năng tham gia giao thông đối với xe khách, xe tuyến đường dài và ra mắt đội camera 360 ATGT ghi lại những hình ảnh đẹp văn hóa giao thông và các hình ảnh vi phạm luật giao thông.
Sau lễ phát động, các hướng dẫn viên Lái xe an toàn của Hệ thống HEAD Hồng Đức đã tổ chức buổi tập huấn kỹ thuật lái xe an toàn cho gần 200 đoàn viên, thanh niên. Một số hoạt động tuyên truyền giao thông từ phía Thành đoàn Cần Thơ cũng thu hút sự quan tâm và hào hứng của các bạn trẻ như: triển lãm tranh, ảnh tuyên truyền về ATGT, tọa đàm “Thanh niên với văn hóa giao thông”, thi vẽ tranh với chủ đề “Chất kích thích đối với lái xe”, trò chơi vận động tìm hiểu luật Giao thông đường bộ, tổ chức các đội hình tuyên truyền tại các bến xe, điểm đen ATGT trên địa bàn thành phố.
Thông qua phát động hàng loạt các chương trình ATGT năm 2019, Honda Việt Nam mong muốn nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho toàn thể học sinh, Đoàn viên thanh niên, sinh viên và người dân trên cả nước, nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, nâng cao văn hóa giao thông, qua đó góp phần nhanh chóng kéo giảm nhiều hơn nữa tai nạn giao thông, giảm ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn và hướng đến xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.