Hương sen giữa lòng đô thị

04/12/2019 07:00 GMT+7

Lấy ý tưởng thực tế hồ sen, khu dân cư Chí Lành nằm phía tây TP.Phan Rang - Tháp Chàm được các kiến trúc sư tạo dựng ý tưởng độc đáo, lấy hồ sen làm chủ đạo, hình thành nên KDC Hương sen giữa lòng đô thị.

Cực tăng trưởng mới cho du lịch Việt Nam

Nằm giữa tam giác du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Mũi Né, tỉnh Ninh Thuận được mệnh danh là tiểu Tây Á bên bờ biển đông. Ngành du lịch, dịch vụ được chọn là ngành mũi nhọn của Ninh Thuận trong giai đoạn 2018 - 2022. Dọc bờ biền dài hơn 105 km bao quanh Ninh Thuận, đan xen những bãi cát trắng trải dài, các vịnh biển tuyệt đẹp là những đồi cát uốn lượn luôn thay đổi hình dáng và đổi màu theo thời gian; những thảo nguyên xanh bạt ngàn trên những khu rừng nguyên sinh; những cánh đồng nho trĩu quả và các làng nghề truyền thống lâu đời nhất Đông Nam Á.... đang được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế hướng đến. Với những chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn, Ninh Thuận đang dần trở thành một cực tăng trưởng mới cho du lịch Việt Nam, với dòng vốn liên tục tăng của các nhà đầu tư quốc tế. Các dự án du lịch nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm,... đạt tiêu chuẩn quốc tế như một biểu tượng đem lại niềm tự hào cho cả vùng duyên hải Nam Trung bộ, là điểm khởi đầu cho hành trình tận hưởng và khám phá ở Ninh Thuận.

Nhu cầu tăng cao về đất ở

Theo đại diện UNBD tỉnh Ninh Thuận, cùng với phát triển năng lượng sạch, du lịch sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh nhà. Ninh Thuận đã thực hiện nhiều chính sách ưu tiên kêu gọi đầu tư xây dựng các khu đô thị mới theo hướng xanh và bền vững để bắt kịp với nhịp độ phát triển chung của toàn tỉnh. Tuy nhiên, do nhịp độ phát triển tại Ninh Thuận tăng nhanh về kinh tế lẫn dân số, kèm theo đó là một lượng công nhân đến thực hiện các dự án đang triển khai trên địa bàn, như các dự án năng lượng sạch, các dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp... dẫn đến nhu cầu về đất ở, nhà ở ngày càng trở nên cấp thiết.
Hiện nay, nhiều khu dân cư mới được hình thành, như khu đô thị mới Đông Bắc, khu dân cư phía đông Nguyễn Văn Cừ, khu đô thị biển Bình Sơn - Ninh Chữ, khu dân cư Chí Lành... đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản hướng đến. Để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư, các khu đô thị mới được hình trên cơ sở được chính quyền địa phương tạo quỹ đất sạch để phát triển dự án.
Ông Nguyễn Văn Thao - đại diện chủ đầu tư Khu dân cư Chí Lành - Ninh Thuận đánh giá, Ninh Thuận đang hội tụ các yếu tố thuận lợi để đầu tư phát triển các khu đô thị đồng bộ. Đó là chính sách ưu đãi, có sẵn quỹ đất sạch và không có xung đột đầu tư đi trước. Theo ông Nguyễn Văn Thao, khu dân cư Chí Lành được gọi là Hương sen giữa lòng đô thị bởi nó được thiết kế hài hòa trên cơ sở lợi thế về quỹ đất sẵn có là các hồ sen rộng lớn, kết hợp với khí hậu và không gian tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng và tiện ích.
Dự án khu dân cư Chí Lành tọa lạc tại xã Thành Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), cách trung tâm thành phố 3 km, gần chợ, trường học, ngay sau nhà thờ Tân Hội và khu dân cư hiện hữu. Giai đoạn 1 dự án được triển khai với quy mô 2 ha, gồm 110 lô nhà ở liền kề và shophouse cùng hệ thống công viên cây xanh được thiết kế hiện đại.Đặc biệt, dự án nằm giữa lòng hồ sen với không khí trong lành và mát mẻ quanh năm.
Lễ ra mắt giới thiệu dự án sẽ được tổ chức vào lúc 9 giờ ngày 7.12.2019, tại Sài Gòn Ninh Chữ Hotel - 19A An Dương Vương, thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Các đơn vị tư vấn giới thiệu dự án Khu dân cư Chí Lành - Ninh Thuận: Phương Đông Group, VOV Land và Tâm Land.
PHÁT TRIỂN DỰ ÁN BỞI PHÚC AN GROUP và HƯNG ĐIỀN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.