Jungle Boss - nơi đưa bạn đến với những thiên đường mạo hiểm

25/07/2018 08:00 GMT+7

Nói tới du lịch mạo hiểm thì Di sản thiên nhiên thế giới - Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những tâm điểm hàng đầu với rừng nguyên sinh đá vôi và hàng loạt hang động, sông ngầm kỳ thú.

Hãy đến với Jungle Boss để bạn có những trải nghiệm chân thực, hấp dẫn nhất.
Jungle Boss nằm gần di sản thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, cách TP.Đồng Hới - nơi có ga tàu trung tâm và sân bay, khoảng 45 km. Do sự phổ biến ngày càng tăng, du khách sẽ dễ dàng đi đến Phong Nha.
Jungle Boss đưa ra phương châm: “Chúng tôi tổ chức các tour du lịch mạo hiểm ở Phong Nha với mong muốn giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời, tìm hiểu thêm về một trong những hệ thống hang động đẹp nhất ở Việt Nam và trên thế giới”.
Dù “đứng chân” trong làng du lịch mạo hiểm chưa lâu nhưng Jungle Boss đã gặt hái được nhiều thành quả, được cộng đồng du lịch khám phá đánh giá cao và cũng chính sự trẻ trung ấy đã giúp Jungle Boss từng bước vượt qua, cũng như đón nhận những thử thách trên con đường phát triển.
Hiện Jungle Boss đang tổ chức nhiều tour khám phá đặc biệt. Ví dụ như tour “Tham Quan Vườn Quốc Gia” với những trải nghiệm lý thú trong động Thiên Đường, hang Tám Cô, ăn trưa với đồ nướng BBQ trong rừng, bơi tại hang Trạ Ang. Chuyến hành trình này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn ngắm nhìn quang cảnh Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng, nhưng cũng trải nghiệm một điều gì đó cụ thể, độc đáo và chân thực.
Hang Voi
Đến với tour “Khám Phá Động Voi Và Thung Lũng Hà Ma Đa” bạn sẽ đi bộ 9 km, bơi 600 m. Bạn sẽ đi bộ ngắn đến hang Voi với hệ thống thạch nhũ ấn tượng, sau đó đi bộ qua thung lũng Ma Đa đến với hồ nước tự nhiên trong xanh để bơi lội thư giãn và ăn trưa. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục đi bộ đến hang Trạ Ang, nơi cả đoàn sẽ bơi vào khám phá sự kì bí của hang động nước đặc biệt này.
Hang E
Còn tour “Thung Lũng Sinh Tồn” sẽ thử thách bạn nhiều hơn một chút với quãng đường dài hơn, nhưng cũng là một cơ hội để bạn có những trải nghiệm riêng biệt và độc đáo, khám phá vẻ đẹp tự nhiên của rừng mưa nhiệt đới, cũng như thám hiểm những hang Tối, hang E đầy kỳ vĩ, bí ẩn. “Trải Nghiệm Cắm Trại Thung Lũng Hà Ma Đa” cũng là một tour sẽ khiến bạn hài lòng.
Trong chuyến tham quan đặc biệt này, bạn sẽ men theo lối mòn trong rừng để khám phá động Voi, trước khi tiếp tục hành trình đến hồ nước xanh mát nằm trong thung lũng, đây cũng chính là nơi bạn cắm trại qua đêm, dọc theo triền cát mịn và trải nghiệm buổi tối nơi thiên nhiên hoang dã. Vào buổi sáng, tiếp tục bơi và thám hiểm hang Trạ Ang trước khi kết thúc chuyến phiêu lưu đáng nhớ cùng Jungle Boss.
Một sự lựa chọn khác cho 2 ngày đó chính là tour “Khám phá Hang Pygmy” - Vừa được Jungle Boss khai thác gần đây vào đầu tháng 7. Bạn sẽ leo núi và bang rừng gần 20 cây số, tham quan hang Pygmy với vẻ đẹp hoang sơ, tham gia cuộc hành trình xuyên qua hang Over đồng thời chiêm ngưỡng hệ thống thạch nhũ với nhiều hình thù kì lạ, đẹp mắt.
Có thể nói, điểm nhấn của Jungle Boss là chuyến tham quan 3 ngày “Thám Hiểm Hệ Thống Hang Hổ”, gồm 3 hang động là hang Hổ, hang Over và hang Pygmy. Bơi vào làn nước mát lạnh phía trong hang Hổ, ngắm nhìn hệ thống nhũ đá đặc biệt trên con đường xuyên hang Over và cắm trại trong long hang động lớn thứ tư trên thế giới sẽ là những trải nghiệm khó quên cho chính bạn và những người đồng hành của mình trong một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, sự hấp dẫn nhưng cũng không kém phần thử thách.
Hãy đến Jungle Boss (ở thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình), điện thoại: +84 917 800 805, email: contact@jungle-boss.com và website https://www.jungle-boss.com để bắt đầu những cuộc phiêu lưu của mình tại “Vương Quốc Hang Động” Phong Nha-Kẻ Bàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.