Khu đô thị phong cách châu Âu Dream Homes tại Quảng Bình

23/12/2019 08:00 GMT+7

Dream Homes nằm bên sông Cầu Rào do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đà Thành (DDI) làm nhà phát triển dự án, định hướng trở thành khu đô thị lý tưởng với chuỗi biệt thự, shophouse ngay trung tâm TP.Đồng Hới (Quảng Bình).

Trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay, các nhà phát triển dự án thường chọn dự án vượt trội về vị trí, các tiện ích và pháp lý để tư vấn cho nhà đầu tư. Trong đó, các sản phẩm vừa có giá trị an cư, đầu tư, vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống và đẳng cấp của chủ nhân, như Dream Homes, luôn được đông đảo nhà đầu tư lựa chọn.

Địa thế vàng

Với những tâm niệm đó, DDI quyết tâm phát triển Dream Homes theo phong cách thượng lưu, với địa thế vàng, tọa lạc phía nam trục đường Trần Hưng Đạo (TP.Đồng Hới), đây không chỉ là tuyến đường “xương sống”, trung tâm TP, mà dự án còn được xem là quỹ đất vàng ven sông hiếm hoi còn lại tại vùng lõi đô thị hiện nay.
Thiết kế Dream Homes định vị dòng bất động sản cao cấp, hình thành quần thể cư dân tri thức, phong cách

Thiết kế Dream Homes định vị dòng bất động sản cao cấp, hình thành quần thể cư dân tri thức, phong cách

Phú Thành

Xung quanh khu đô thị là các cơ quan hành chính lớn, dịch vụ cao cấp cùng nhiều các công trình hạ tầng xã hội của tỉnh Quảng Bình. Hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, các tụ điểm vui chơi giải trí nằm trong bán kính lý tưởng từ 1 - 2,5 km, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của cư dân.
Sở hữu mạng lưới giao thông liên vùng xuyên suốt, nhanh chóng tiếp cận các địa điểm trọng yếu toàn khu vực, Dream Homes dễ dàng di chuyển đến cầu Nhật Lệ và biển trên cùng trục đường Trần Hưng Đạo.
Với ý tưởng kiến tạo Dream Homes thành không gian sống xanh, định hình phong cách sống mới cho cư dân, các kiến trúc sư đã thiết kế trên quan điểm giữ nguyên cảnh quan thiên nhiên, nhất là mặt tiền trải dài theo sông Cầu Rào được làm công viên, vườn dạo ven sông. Điều này đảm bảo không gian cộng đồng, vừa cho cư dân hướng nhìn đón nắng và gió cùng các không gian xanh hòa vào thiên thiên.
Các tiện ích này giúp Khu đô thị Dream Homes hội tụ đầy đủ các yếu tố hình thành một không gian sống đẳng cấp, mang đến giá trị sống thịnh vượng ngay tại vùng nội đô nhộn nhịp, trở thành chốn an cư lý tưởng nơi con người - thiên nhiên hòa quyện, an yên và tài lộc.
Kiến trúc tân cổ điển của khu đô thị

Kiến trúc tân cổ điển của khu đô thị

Phú Thành

Phố thương mại châu Âu

Bên cạnh đó, Dream Homes còn có dấu ấn của một khu đô thị tầm vóc, khi quần thể nội khu được đầu tư hạ tầng và xây dựng đồng bộ theo thiết kế xanh, kiến trúc tân cổ điển sang trọng.
Điều này nhằm luôn tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm bất động sản, khi đi vào hoạt động, chính cộng đồng cư dân sẽ góp phần tạo nên quần thể khu đô thị văn minh, tri thức, sang trọng, cùng chuỗi shophouse tạo nên phố thương mại phong cách châu Âu.
Với quy mô rộng 4,3 ha, Dream Homes được quy hoạch khoa học, diện tích xây dựng chiếm tỷ lệ thấp hơn diện tích cây xanh toàn khu đô thị. Bên cạnh tầm nhìn đẹp, vị trí đắc địa, Dream Homes còn giá trị bởi số lượng cực kỳ ít, giống như các phiên bản giới hạn, với số lượng chỉ 12 căn biệt thự hướng sông Cầu Rào cùng 86 căn shophouse phân bổ dọc theo các tiện ích khu đô thị.
Đội ngũ DDI trẻ, nhiệt huyết và giàu chuyên môn

Đội ngũ DDI trẻ, nhiệt huyết và giàu chuyên môn

Phú Thành

Deam Homes ghi điểm với các biệt thự, shophouse xây sẵn theo thiết kế tân cổ điển. Các căn biệt thự đơn/song lập có diện tích lớn 150 m2, mang đến không gian sống hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Các căn biệt thự tối ưu công năng, sử dụng nội thất cao cấp với những nét chạm trổ tinh xảo, mang giá trị nghệ thuật cao cùng gam màu sáng đồng điệu tạo nên sự quyền quý cho gia chủ.
Đồng thời các căn shophouse Dream Homes có diện tích rộng 100 m2, nằm trên trục đường rộng 17,5 m, đa dụng cho nhu cầu ở và kinh doanh. Dãy shophouse đồng bộ theo phong cách phố thương mại châu Âu, nâng tầm giá trị cho chủ nhân sở hữu ngay tại khu vực đắt địa của TP.Đồng Hới.
Liên hệ: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đà Thành
Lô 40-42 đường 30.4 (P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng)
Hotline: 0949.900.494
Website: ddireal.vn
Facebook: facebook.com/ddireal
 
Với mục tiêu phấn đấu trở thành đơn vị môi giới và đầu tư bất động sản hàng đầu miền Trung, DDI đang từng bước xây dựng uy tín và thương hiệu vững chắc, dần phát triển lớn mạnh về quy mô trên thị trường. DDI đưa ra slogan “Your Home Your Life”, đặt tôn chỉ mang đến các giá trị đích thực về an cư lẫn đầu tư, phù hợp với sự phát triển của thời đại, vì cộng đồng hạnh phúc, xã hội phồn vinh. Hệ thống nhân sự của công ty khoảng 100 người, được đào tạo bài bản với sức trẻ và nhiệt huyết, nhằm phát huy tối đa tiềm năng nhân viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.