Kinh nghiệm chọn tã cho bé của mẹ là Goldgi

25/06/2021 08:00 GMT+7

Kinh nghiệm chọn bỉm tã cho bé sơ sinh mẹ nhất định phải biết.

Làn da trẻ nhỏ rất nhạy cảm, chỉ mỏng bằng 30% so với người lớn. Nếu mẹ dung những bỉm tã không phù hợp, không tốt rất có thể bé sẽ bị ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc hoặc hơn nữa là bị hăm và rôm sảy. Ngoài thị trường hiện nay đang bày bán vô số những loại bỉm tã với nhiều cách quảng cáo khác nhau. Mẹ phân vân không biết nên chọn loại tã nào mới tốt cho con? Vậy bài viết “ Kinh nghiệm chọn tã” này sinh ra để giúp mẹ giải quyết vấn đề trên.

1. Bề mặt tã mềm mại

Như mẹ đã biết. Da của em bé, đặc biệt là da của các bé sơ sinh rất mỏng manh chỉ bằng 1/5 da người lớn. Tuy nhiên, da của bé nhạy cảm gấp 3 lần, vì vậy chúng rất dễ bị kích ứng. Thế nhưng trong ngày hầu hết thời gian bé mặc tã. Chất liệu tã mềm mại là yếu tố đặc biệt quan trọng mà mẹ cần chú ý đến.
Bỉm Goldgi êm ái - nâng niu làn da bé

Bỉm Goldgi êm ái - nâng niu làn da bé

2. Độ thấm hút tối ưu

Tã bỉm có nhiệm vụ thấm hút chất thải của bé. Nên một sản phẩm tã cần có độ thấm hút, chống tràn tốt. Nguyên nhân là vì vùng da tiếp xúc với tã của bé được giữ vệ sinh, luôn khô thoáng. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về da liễu như: mẩn ngứa, hăm tã, kích ứng, thậm chí là nhiễm trùng nếu người bé có vết thương hở. Mặc một loại tã có độ thấm hút tốt sẽ mang lại cho bé giấc ngủ ngon và sâu hơn suốt đêm dài.
Bỉm Nhật cao cấp Goldgi an toàn tuyệt đối thấm hút tối đa

Bỉm Nhật cao cấp Goldgi an toàn tuyệt đối thấm hút tối đa

Ngoài ra một loại tã có độ thấm hút tốt sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bé. Giảm bớt thời gian thường xuyên thay tã. Đặc biệt là những dịp phải đi ra ngoài, di chuyển không thể thay tã cho bé thường xuyên.

3. Khả năng co giãn linh hoạt khi vận động

Một trong những điểm quan trọng của chọn bỉm tã đặc biệt là đối với những bé có cơ thể cứng cáp hơn, bé cũng biết nhiều hơn, có nhiều cử động mạnh, nên nếu đang sử dụng một sản phẩm bỉm tã không phù hợp thì những hiện tượng như tràn, xô lệch, sẽ thường xuyên xảy ra, nó bị cộm rất khó chịu và tốn kém. Yêu cầu của các sản phẩm từ lúc này bao gồm co giãn linh hoạt phù hợp với chuyển động của bé và sử dụng dễ dàng, tiện lợi.
Với bỉm tã có thể co giãn linh hoạt khi vận động, thay đổi và ôm sát cơ thể của bé, kể cả khi bé đang bò, trườn, chạy, nhảy.
Mẹ cũng cần chọn sản phẩm có phần hông co giãn tốt, ôm sát, chống bung tuột, xô lệch. Nhưng mẹ cũng cần lưu ý tã không được quá chật sẽ nếu không sẽ gây hằn lên da và khiến bé khó khăn khi cử động.
Bỉm Goldgi - Bé thoải mái vận động

Bỉm Goldgi - Bé thoải mái vận động

Để hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố quan trọng nhất khi mua bỉm tã cho bé. Mẹ không được bỏ qua bỉm tã Goldgi nhé! Hãy dùng một lần rồi các mẹ sẽ thấy lựa chọn với tã Goldgi là một sự đúng đắn nhất cho bé nhà mình - Goldgi một tuyệt phẩm cho bé với những ưu điểm mà hàng ngàn các mẹ khắp châu Á đang tấm tắc khen này nha.
Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/bimnhatgoldgi/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.