Lễ khai trương phòng khám Victoria Healthcare Lương Định Của, quận 2

26/04/2019 08:00 GMT+7

Lễ khai trương chi nhánh mới của hệ thống phòng khám Victoria Healthcare được tổ chức vào sáng ngày 25.4.2019 tại 37-39 Lương Định Của, P.Bình An, quận 2, TP.HCM.

Tham gia buổi lễ có các khách mời vinh dự: bà Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự quán Mỹ, đại diện viên chức cao cấp đến từ Lãnh sự quán Mỹ, Hiệp hội Thương mại Mỹ, chính quyền địa phương, phòng y tế, ban lãnh đạo và các đối tác, khách hàng thân thiết của Victoria Healthcare.
Phòng khám Victoria Healthcare Lương Định Của được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với quy mô gần 1.400 m2 phục vụ chức năng khám và điều trị ngoại trú, đầy đủ các chuyên khoa, trang thiết bị y tế nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu và Nhật Bản.
Victoria Healthcare Lương Định Của là phòng khám đầu tiên trong hệ thống áp dụng quy trình chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của bệnh viện Sanford Health (Mỹ). Sanford Health ký kết hợp tác chiến lược với Victoria Healthcare từ tháng 1.2018, nơi đã huấn luyện đội ngũ quản lý và bác sĩ của Victoria Healthcare về văn hóa “Team-Based-Care”: bệnh nhân là trung tâm, và bác sĩ, các nhân viên y tế cùng nhau hợp tác để mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho họ.
Victoria Healthcare luôn cam kết thực hành y khoa trên nền tảng “Y học chứng cứ”, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm, nơi giá trị dịch vụ được cam kết bởi sự chăm sóc đối với bệnh nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.