Mô hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp du lịch sinh thái

17/06/2021 17:44 GMT+7

Với vị thế trung tâm Tây nguyên, Gia Lai hội tụ đầy đủ điều kiện để phát triển thị trường BĐS, nhờ mức giá thuộc phân khúc đáy của cả nước.

Thời gian qua nhiều khu vực tăng trung bình từ 1,5 - 2 lần và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong giai đoạn đến năm 2025.
Mô hình BĐS Golden Light tọa lạc xã Đắk Djrăng, H.Mang Yang, Gia Lai, trên QL19 kết nối Bình Định, có vị thế chiến lược, thuận tiện giao thông.
Với quy mô 2,2ha, Golden Light quy hoạch thành 79 sản phẩm diện tích 266 - 287m²/nền, đường quy hoạch 2 mặt tiền trước sau 17,5m - 11,5m. Đây là sản phẩm tiên phong tại Gia Lai với hình thức BĐS kết hợp du lịch “3 trong 1”: đất nền kèm homestay/bungalow và farmstay.
Mỗi sản phẩm như một trang trại thu nhỏ, khách hàng có thể nhận được mức lợi nhuận kép từ việc cho thuê, vừa có giá trị tăng thêm của đất nền mỗi năm.
Golden Light còn có chính sách bán hàng tốt, như Khải Tín DN - đơn vị phát triển chiến lược và phân phối độc quyền cam kết mua lại đất nền và thuê lại đối với homestay (lợi nhuận 7 triệu đồng/tháng).
Nhà đầu tư còn được hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị sản phẩm, thanh toán dài đến 8 tháng. Đây cũng là sản phẩm BĐS đã có sổ đỏ. Golden Light hiện tại đã hoàn thành nhà mẫu và thu hút đông đảo nhà đầu tư, du khách tham quan, trải nghiệm mỗi ngày.
Chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP Đầu tư & Phát triển Khải Tín DN
- 85 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
- 74 Lê Duẩn, TP.Pleiku, Gia Lai
Hotline: 0972 88 00 43
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.