Mỹ phẩm Kami Skin: Chất lượng tạo nên thương hiệu

03/06/2019 18:07 GMT+7

Mỹ phẩm là một phần quan trọng trong cuộc sống phái đẹp; bởi lẽ đây chính là món “vũ khí” giúp họ luôn xinh đẹp, tươi trẻ, rạng rỡ.

Vậy thì làm thế nào nhận biết được một sản phẩm bất kỳ có đạt chất lượng, đáng để sử dụng? Nhắc đến mỹ phẩm chất lượng trong nước, nhiều chị em xướng tên Kami Skin. Sự thật đằng sau thương hiệu mỹ phẩm này như thế nào?

Thực tế thị trường mỹ phẩm hiện nay

Việc chăm sóc da là nhu cầu tất yếu của phái đẹp, và các bước chăm sóc da đều đòi hỏi có dòng mỹ phẩm chuyên biệt. Để có một làn da đẹp, các loại mỹ phẩm mà chị em chọn cần phải tốt và phù hợp với làn da. Tuy nhiên có một thực tế phũ phàng, cuộc sống càng hiện đại bận rộn thì việc tìm ra một sản phẩm chăm sóc da chất lượng lại càng khó.
Vào trong các chợ lớn, hay đơn giản ngồi tại nhà lướt web bạn vẫn có thể mua được mọi loại mỹ phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng với “giá rẻ bèo”. Và tất nhiên không phải ai cũng cảnh giác trước các chiêu trò khuyến mãi cực sốc, hay đủ kiến thức để nhận biết mỹ phẩm giả, trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
Lời quảng cáo “bá đạo”, phóng đại về chất lượng, công dụng sản phẩm; lời giải thích mập mờ về nguồn gốc nhập khẩu, tất cả đều diễn ra hằng ngày. Hàng trăm, hàng ngàn người tiêu dùng bị lừa mua phải những sản phẩm kém chất lượng với giá rẻ, thậm chí giá đắt theo tên thương hiệu.
Hậu quả nếu nhẹ là viêm da, ửng đỏ và nổi mụn. Nếu nặng hơn thì đó có thể là viêm nhiễm nặng, hoại tử da. Không chỉ tốn kém chi phí, thời gian mà sau quá trình điều trị thì làn da cũng không láng mịn và khỏe mạnh được như ban đầu. Vậy làm sao có thể đánh giá mỹ phẩm đạt chất lượng?

Các tiêu chí đánh giá mỹ phẩm đạt chất lượng

Thứ nhất: Có được các giấy công bố, xác nhận từ cơ quan
Nếu là mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ được cấp giấy tiếp nhận công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Cục quản lý xuất nhập khẩu. Đối với các dòng mỹ phẩm trong nước thì sẽ do Chi cục Quản lý dược thuộc Bộ Y tế xét duyệt. Trên bao bì sản phẩm luôn có số tiếp nhận công bố được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép.
Khi chọn mua bất kỳ dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nào bạn cần chú ý đến các thông số, thông tin này. Nếu chúng được thể hiện một cách rõ ràng thì bạn có thể yên tâm tìm mua và sử dụng; không lo mua phải hàng giả, hàng nhái.
Thứ hai: Về mặt tổng quan của mỹ phẩm
Bao bì sản phẩm là một trong những điểm dễ quan sát nhất, giúp bạn nhận biết thật giả. Về mặt cảm quan, các thông tin sản phẩm cần được in rõ chữ, bao bì có màu sắc rõ ràng, không lem, không loang màu. Các thông tin về nhà sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng được thể hiện đậm nét, dễ nhận biết.
Nếu kiểm tra sản phẩm trực tiếp lên da, bạn có thể cảm nhận về mùi, độ bết của sản phẩm. Hoặc thậm chí chính là những phản ứng của da sau khi thoa kem.
Thứ ba: Nhận biết rõ về xuất xứ sản phẩm thông qua mã vạch
Đối với sản phẩm chính hãng, mã vạch là yếu tố cực kỳ quan trọng. Có thể dùng các phần mềm hiện nay để kiểm tra mã vạch, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Một sản phẩm giả, kém chất lượng sẽ không thể nào thể hiện rõ các thông số mã vạch như sản phẩm thật. Và ngay cả bao bì sản phẩm cũng được in ấn không rõ ràng.

Mỹ phẩm Kami Skin: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Điểm qua các tiêu chí trên có thể khẳng định ngay khi xuất hiện trên thị trường, Kami Skin thực sự là một thương hiệu mỹ phẩm đáng được quan tâm. Sản phẩm của thương hiệu luôn đạt tiêu chuẩn, có các giấy tờ chứng nhận kiểm định chất lượng.
Mỗi dòng sản phẩm ra đời đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về công thức, thành phần bên trong. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, công nghệ bào chế hiện đại chọn lọc những tinh chất quý giá nhất giúp chăm sóc, cải thiện da tốt nhất.
Ngoài dòng kem trị nám, tàn nhang, sản phẩm Kami Skin còn tập trung cải thiện làn da trở nên trắng sáng, săn mịn đàn hồi và rạng rỡ hơn. Nguồn dưỡng chất phong phú giúp tăng cường sức đề kháng, tái sinh tế bào mới, làn da ngày một tươi trẻ và dài lâu.
Thương hiệu mỹ phẩm Kami Skin không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn; qua đó giúp người tiêu dùng nhanh chóng sở hữu làn da hoàn hảo như hằng mơ ước. Thời gian qua đi, Kami Skin dần khẳng định vị trí vững chắc trong lòng phái đẹp Việt. Bởi lẽ thương hiệu luôn đặt sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng lên hàng đầu.
Tìm đến với Kami Skin để sở hữu làn da trắng hồng tươi khỏe là quyết định vô cùng thông minh, sáng suốt. Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.