Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

0
Công ty Điện lực Quảng Ngãi đang quản lý, bán điện cho 359.061 khách hàng. Công ty đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Từ tháng 12.2017 đến nay, công ty đã tiếp nhận 3.501 khách hàng yêu cầu cấp điện qua tổng đài 19001909, website và app CSKH. Hiện đã có hơn 30.000 khách hàng sử dụng app CSKH.
Ngoài ra, công ty cũng đẩy mạnh thanh toán tiền điện qua ngân hàng. 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Bảo vệ hành lang an toàn

Bảo vệ hành lang an toàn

Năm 2019, tại Phú Yên có 19 vụ sự cố do người dân chặt cây ngã đổ và 224 vị trí cây có nguy cơ ngã đổ vào đường dây, 444 vị trí nhà nằm trong hành lang an toàn (ảnh).
Khen thưởng 22 cộng tác viên tích cực

Khen thưởng 22 cộng tác viên tích cực

10 phóng viên, nhà báo và 12 cộng tác viên xuất sắc trong công tác truyền thông đã được PC Phú Yên khen thưởng tại buổi gặp mặt thân mật báo chí trên địa bàn (ảnh).