Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

0
Công ty Điện lực Quảng Ngãi đang quản lý, bán điện cho 359.061 khách hàng. Công ty đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Từ tháng 12.2017 đến nay, công ty đã tiếp nhận 3.501 khách hàng yêu cầu cấp điện qua tổng đài 19001909, website và app CSKH. Hiện đã có hơn 30.000 khách hàng sử dụng app CSKH.
Ngoài ra, công ty cũng đẩy mạnh thanh toán tiền điện qua ngân hàng. 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Thông báo tuyển dụng Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn năm 2021

Thông báo tuyển dụng Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn năm 2021

Căn cứ Luật cán bộ, công chức; Luật Thanh niên; Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ; Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn năm 2021, cụ thể như sau: