Nạp năng lượng cùng bứt phá với NUTRIMALT

08/11/2018 11:29 GMT+7

NUTRIMALT là thức uống dinh dưỡng ca cao mầm lúa mạch đen có hương vị thơm ngon dành cho các bạn trẻ - thế hệ mới đam mê hoạt động, muốn khẳng định mình và bứt phá mọi giới hạn bản thân bằng những đam mê.

Nạp năng lượng - Cùng bứt phá với NUTRIMALT
NUTRIMALT là sản phẩm dinh dưỡng được 4 cầu thủ U23 Việt Nam: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn tin chọn làm nguồn dưỡng chất bổ sung năng lượng để bứt phá mọi giới hạn bản thân trên sân cỏ.
Nạp năng lượng - Cùng bứt phá với NUTRIMALT, Thức uống dinh dưỡng Ca cao mầm lúa mạch đen
Nạp năng lượng - Cùng bứt phá với NUTRIMALT, Thức uống dinh dưỡng Ca cao mầm lúa mạch đen
Chàng tiền đạo hàng đầu Công Phượng đã chia sẻ về lý do chọn NUTRIMALT làm thức uống dinh dưỡng để bùng nổ năng lượng trong mỗi trận đấu.
“Mỗi ngày Phượng uống 2 hộp NUTRIMALT có hương vị thơm ngon độc đáo từ mầm lúa mạch đen để bổ sung năng lượng, vitamin và khoáng chất giúp Phượng thêm mạnh mẽ để bứt phá trong từng đường bóng và các hoạt động luyện tập”.
NUTRIMALT - bộ 3 năng lượng độc đáo từ Actimalt, vitamin và khoáng chất
NUTRIMALT có hương vị thơm ngon, được bổ sung bộ 3: Actimalt, vitamin và khoáng chất thiết yếu, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng vượt bậc cho hoạt động thể chất cả ngày.
• Actimalt: Thành phần Actimalt kết hợp cùng mầm lúa mạch đen mới, trong quá trình lên men giải phóng nhiều chất dinh dưỡng vượt trội, giúp cung cấp năng lượng vượt bậc cho hoạt động thể chất cả ngày.
• Khoáng chất: Sản phẩm bổ sung các khoáng chất cần thiết như Canxi, Phốt pho, Kali, Magiê, Sắt, Kẽm… giúp xương chắc khỏe và vận động dẻo dai.
• Vitamin: NUTRIMALT bổ sung các vitamin thiết yếu, đặc biệt kết hợp cùng các vitamin có trong Actimalt (vitamin E, B7, B9, B3, B6, B1, B2, B5) hỗ trợ quá trình trao đổi chất và vận động bền bỉ hơn.
NUTRIMALT - Sản phẩm của VPMIlk - Tự hào tài trợ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tại AFF Cup 2018, Thức uống dinh dưỡng Ca cao mầm lúa mạch đen NUTRIMALT, sản phẩm của VPMilk - Tự hào là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Việt Nam.
Uống NUTRIMALT, nạp năng lượng cùng bứt phá với Đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018 các bạn nhé
Uống NUTRIMALT, nạp năng lượng cùng bứt phá với Đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018 các bạn nhé
Đặc biệt, NUTRIMALT đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:
Khi mua 1 lốc NUTRIMALT 180 ml hoặc 110 ml, bạn có cơ hội nhận ngay 2 iPhone XR giá trị cực hot, 100 tai nghe JBL siêu cool. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được một mã thẻ cào nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng có trong mỗi lốc NUTRIMALT nữa đấy.
Uống NUTRIMALT - Trúng iPhone XR
Uống NUTRIMALT - Trúng iPhone XR
Chương trình áp dụng từ ngày 8.11.2018 đến 31.1.2019
Xem thông tin chi tiết tại: http://nutrimalt.vn/ hoặc www.facebook.com/nutrimalt/
Hotline: 1900 7158
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.