Ngân hàng OCB hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu

0
Thông tin thị trường, giá cả, sự thay đổi chính sách thương mại của các quốc gia ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam.
Bà Đào Minh Anh - Phó TGĐ phụ trách khối CB Bà Đào Minh Anh - Phó TGĐ phụ trách khối CB
Bà Đào Minh Anh - Phó TGĐ phụ trách khối CB
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa xuất khẩu Việt Nam trên thị trường thế giới và phấn đấu kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đến năm 2020 tăng gấp 3 lần năm 2010. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cùng Tạp chí Vietnam Business Forum - VCCI phối hợp tổ chức Hội thảo Hỗ trợ Việt Nam xuất khẩu.
Chương trình Hội thảo diễn ra 2 ngày tại Hà Nội và TP.HCM:
Tại Hà Nội: Thứ năm, ngày 28.6.2018, Tầng 7, Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Tại TP.HCM: Thứ Năm, ngày 5.7.2018, Trung tâm Hội nghị - Hội trường Thành ủy, số 272 Võ Thị Sáu, quận 3.
Ngân hàng OCB hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu - ảnh 1
Hội thảo tập trung thảo luận các lĩnh vực đang được nhiều doanh nghiệp xuất khẩu quan tâm như cập nhật tình hình kinh tế trong nước và quốc tế, thị trường và sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu, cơ hội tiếp cận nguồn vốn, các kênh thông tin hỗ trợ xuất khẩu.
Bên cạnh đó, ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cùng với Tạp chí Vietnam Business Forum (VBF) - VCCI thiết lập Cổng thông tin Hỗ trợ xuất nhập khẩu trực tuyến bằng tiếng Anh; Xây dựng và xuất bản Ấn phẩm Cẩm nang Xuất khẩu Việt Nam - Bản in (Vietnam Export Hanbook) bao gồm các thông tin tổng quan về xuất nhập khẩu Việt Nam và Danh bạ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam.
Qua đó, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ cập nhật các thông tin về thị trường xuất khẩu nhanh và chính xác nhất. Đồng thời sẽ cân nhắc hoặc có các chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có gần 200 đơn vị kinh doanh tại 120 điểm giao dịch hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ hơn 5.000 CBNV trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỷ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.
Năm 2017 được đánh giá là một năm khá thành công của OCB với kết quả lợi nhuận ấn tượng trên 1.000 tỉ đồng; được Moody’s (một trong ba hãng xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới) công bố mức xếp hạng B2 - là mức cao nhất của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. OCB cũng công bố là ngân hàng Việt Nam đầu tiên công bố hoàn tất việc triển khai dự án Basel II.
Ngày 19.3.2018, OCB cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng số trên nền tảng Omni-Channel.
Với những nền tảng đã được chuẩn bị sẵn, OCB định hướng sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu chiến lược để khẳng định nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam với hiệu quả kinh doanh tốt, chất lượng tài sản tốt và hệ thống quản trị minh bạch, tuân theo các quy định của Ngân hàng Nhà nước và hướng đến các chuẩn mực quốc tế.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm