Nghệ sĩ Việt đến chúc mừng liveshow ca sĩ Lâm Trí Tú

01/08/2020 14:47 GMT+7

Nhạc sĩ Hồng Xương Long, Thái Hùng và nhiều đồng nghiệp khác đến chúc mừng liveshow “Ước mơ của tôi” của ca sĩ Lâm Trí Tú.

Đêm ra mắt MV cùng tên - một tuyệt phẩm mới của nhạc sĩ Hồng Xương Long, MV nói về ước mơ của một người con có trách nhiệm với quê hương đất nước, luôn ước mơ không còn những khổ đau cơ cực của người dân Việt Nam, hướng đến sự đoàn kết dân tộc và tình người của người Việt Nam với nhau. Lâm Trí Tú đã vào vai một chàng trai người dân tộc Dao, từ nhỏ cơ cực quyết phấn đấu ra đi và thành công trở về bản làng xưa, tạo nguồn động lực cho thiếu niên dân tộc ngày nay. Theo chia sẻ của Lâm Trí Tú, để có hình ảnh và chất liệu đậm chất đồng bào Dao, MV được lấy bối cảnh và quay tại Lai Châu - miền Tây Bắc đỉnh đầu Tổ quốc.
Với khả năng tự biên tập và dàn dựng xuyên suốt kịch bản, liveshow với 2 phần: Phần 1 với chủ đề Bản tình nước tình người mở rộng tình người tình đất nước, sự mong muốn của toàn dân thì phần 2 chủ đề Bản tình của chúng ta đi sâu vào tình yêu thương con người, trần tình, tự sự đầy rung động các cung bậc cảm xúc, tình yêu của người và người cùng sự thăng hoa yêu đời trong cuộc sống với những tiết tấu sôi động vui tươi đầy lạc quan. Chương trình được dẫn dắt bởi diễn viên điện ảnh Sỹ Toàn với lối dẫn dắt mộc mạc đơn giản khiến chương trình trở nên thật gần gũi và ấn tượng dù chủ đề mang tầm cao, triết lý.
Kết thúc chương trình, nhạc sĩ Thái Hùng đã bước lên sân khấu chúc mừng Lâm Trí Tú đã có một liveshow dàn dựng công phu và có tính nghệ thuật cao, điều mà ít ca sĩ thời nay làm được. Anh đã yêu cầu được viết bài tặng riêng cho Lâm Trí Tú ngay trên sân khấu mà không lấy tiền tác quyền cũng như khen ngợi liveshow đã quá chỉn chu trong dàn dựng và kịch bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.