Ngoại ngữ Tân Âu - bước đệm tiếng Anh vững chắc cho bạn

01/09/2017 08:00 GMT+7

Với chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo và nhiều khóa học để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân, ngoại ngữ Tân Âu sẽ là nơi cho bạn một nền tảng tiếng Anh vững chắc để vận dụng.

Trong thời buổi mà tiếng Anh đang chiếm thế “thượng phong” và cần thiết cho mọi môi trường làm việc, thì việc trang bị tiếng Anh cho bản thân là cực kỳ cần thiết. Bạn vừa ra trường, muốn kiếm một công việc “tốt”? Bạn muốn làm việc trong môi trường nước ngoài? Bạn muốn đi du học? Hay bạn muốn con mình có kiến thức tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ để không dẫm lên vết xe đổ của chính mình? Tất cả đều có thể tìm thấy cách giải quyết khi bạn kiên trì tìm kiếm và học hỏi. Ngoại ngữ Tân Âu sẽ là một gợi ý nho nhỏ đối với những người đang có nhu cầu học tiếng Anh.
Ngoại ngữ Tân Âu - học theo nhu cầu
Tại ngoại ngữ Tân Âu, chương trình học sẽ được chia ra cho các nhóm đối tượng riêng. Đây chính là một ưu điểm vượt trội của trung tâm này. Muốn học tiếng Anh thật hiệu quả, trước tiên bạn sẽ phải suy nghĩ mục tiêu học tiếng Anh của mình là gì?
Nếu bạn có con nhỏ trong độ tuổi học mầm non và muốn con mình “sành sỏi” tiếng Anh ngay từ những ngày còn chập chững thì ngoại ngữ Tân Âu chính là lựa chọn nên cân nhắc của bạn. Từ trước đến nay, chương trình học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo của Tân Âu đang được nhiều người ưa chuộng và đăng ký cho con cái của mình.
Còn nếu con bạn rơi vào độ tuổi thanh, thiếu niên thì Tân Âu cũng có nhiều lựa chọn dành cho bạn. Giáo viên với phương pháp giảng sáng tạo, thân thiện có thể dễ dàng cuốn hút các em vào bài giảng. Bên cạnh đó, các trang thiết bị hiện đại cũng trợ giúp đắc lực cho quá trình dạy và học được diễn ra suôn sẻ hơn.
Ngoài ra, Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu còn thường xuyên mở các lớp tiếng Anh giao tiếp như đàm thoại, TOEIC, TOEFL iBT, IELTS,… dành cho những người có nhu cầu. Môi trường học tập chuyên nghiệp cùng đội ngũ giảng viên được tuyển dụng cực kỳ kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tăng cao khả năng tiếng Anh của mình sau từng ngày tới lớp.
Tùy vào nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn được một lớp học phù hợp ở Tân Âu mà không phải đắn đo quá nhiều. Chất lượng tất cả các lớp tại ngoại ngữ Tân Âu luôn đảm bảo thầy cô và bài học chất lượng cho học viên. Chính vì thế, dù lựa chọn lớp nào, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thật thú vị trong quá trình học của mình.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho năm học mới
Cùng với không khí sôi động của mùa tựu trường, ngoại ngữ Tân Âu lại tiếp tục chuẩn bị một đợt khai giảng mới vào ngày 5.9 sắp tới. Sau một thời gian nghỉ hè để giải tỏa mọi căng thẳng, Tân Âu mang đến cho học viên một môi trường học tập nghiêm túc và chất lượng nhưng cũng không kém phần thỏa mái, vui vẻ.
Đặc biệt hơn cả, trong đợt khai giảng năm học mới vào ngày 5.9 sắp tới sẽ có nhiều ưu đãi lớn dành cho học viên. Thiết thực nhất, các học viên đăng ký khóa học vào tháng này sẽ được giảm giá học phí. Ngoài ra, học viên nhận lớp còn được tặng kèm thêm áo thun, ba lô,…
Đến với ngoại ngữ Tân Âu, bạn sẽ được rèn luyện trong một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình mọi lúc mọi nơi.
Đăng ký ngay hôm nay nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ ngoại ngữ Tân Âu.
CTY TNHH Quốc tế Tân Âu - Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu
Đ/c: 71 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Tel: 028.66718358. Hotline: 028.66794461
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.