Ngoại ngữ Tân Âu tổng kết hoạt động năm 2019

31/12/2019 09:00 GMT+7

Thành lập trung tâm thứ 4, mở rộng quan hệ hợp tác và triển khai chương trình mới từ đối tác Hàn Quốc là những thành tựu nổi bật của trung tâm ngoại ngữ Tân Âu trong năm 2019 vừa qua.

Trải qua hơn 5 năm xây dựng, Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu (NEEC) đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng tại TP.HCM, được nhiều học viên và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Năm 2019 ghi nhận rất nhiều những thành quả nổi bật của ngoại ngữ Tân Âu trong việc phát triển thương hiệu, mở rộng hệ thống và nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo.
Một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của Ngoại ngữ Tân Âu trong năm 2019 là khai trương thêm chi nhánh mới tại quận 12, TP.HCM. Đây là chi nhánh thứ 4 sau các chi nhánh tại quận Thủ Đức, quận 9 và Đồng Nai. Việc thành lập trung tâm mới nằm trong kế hoạch phát triển và mở rộng hệ thống của Ngoại ngữ Tân Âu trong tương lai.
Song song đó, Ngoại ngữ Tân Âu cũng tích cực đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị thêm các thiết bị công nghệ hiện đại, phục vụ cho những hoạt động tại các chi nhánh của trung tâm. Hiện nay, với 4 chi nhánh được đầu tư hiện đại, Tân Âu cam kết sẽ đem lại môi trường học tập thuận lợi, chuyên nghiệp cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.
Lễ hội Halloween tại Tân Âu (NEEC)

Lễ hội Halloween tại Tân Âu (NEEC)

Ngoài các khóa học đa dạng theo chuẩn quốc tế với nhiều cấp độ dành cho nhiều đối tượng học viên như: Anh văn mầm non, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp và ôn thi các chứng chỉ KET, PET, TOEFL iBT, IELTS, TOEIC…, Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu cũng mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác quan trọng nhằm đa dạng hóa các chương trình đào tạo và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Cụ thể, trong năm 2019, trung tâm đã triển khai thử nghiệm các chương trình tiếng Anh được chuyển giao từ đối tác Hàn Quốc.
Cùng với việc đa dạng hóa các chương trình học, Ngoại ngữ Tân Âu cũng thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn cho đội ngũ giáo viên theo các chương trình đào tạo quốc tế mới nhất. Năm 2019, các chương trình học của trung tâm đều được biên soạn theo giáo trình chuẩn quốc tế đồng thời được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, từng đối tượng học viên, giúp người học nhanh chóng nắm vững kiến thức và có thể ứng dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc cũng như cuộc sống.
Hoạt động của giáo viên và học sinh Tân Âu ngày 20.10

Hoạt động của giáo viên và học sinh Tân Âu ngày 20.10

Chia sẻ về những thành quả đạt được trong năm qua và chiến lược trong năm tới, anh Phan Tấn Sơn - CEO trung tâm cho biết: "Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu được thành lập với mục tiêu phục vụ nhu cầu học tiếng anh cho mọi lứa tuổi với phương pháp dạy học tích cực và chất lượng tốt nhất. Thế mạnh của chúng tôi chính là mô hình học tập sáng tạo với phương pháp giảng dạy lấy học viên là trung tâm, giúp người học phát huy tối đa tính chủ động và mang đến kết quả tốt nhất trong việc tiếp thu ngoại ngữ. Trong suốt quá trình phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực, đầu tư, đổi mới, sáng tạo để mang đến cho học viên một môi trường học tập tốt nhất. Những thành quả đạt được trong năm vừa qua là động lực để Tân Âu tiếp tục phấn đấu và thực hiện tốt các kế hoạch đề ra trong những năm tiếp theo. Mục tiêu của Tân Âu trong 5 năm tới là có thể mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại khắp các quận huyện ở TP.HCM cũng như tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai… Chiến lược của chúng tôi là phát triển NEEC thành một trong những thương hiệu mạnh về đào tạo tiếng Anh không chỉ ở TP.HCM mà còn tại nhiều địa phương trên cả nước".
Với tôn chỉ “Chất lượng là giá trị vàng của Tân Âu” cùng những chiến lược hoạt động cụ thể, lâu dài và sự nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên, trong hành trình tiếp theo, Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu sẽ ngày càng phát triển, lớn mạnh và tạo nên những giá trị đích thực cho người học.
Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu
Trụ sở: 71 Lê Văn Chí, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Chi nhánh quận 9: 111E Đường số 22, KP.4, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM.
Chi nhánh quận 12: 423/1 QL 1A, KP.4, P. An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.
Chi nhánh Đồng Nai: ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
ĐT: 028. 66718358 - Hotline: 028. 66794461
Website: www.tanau.edu.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.