Ngọc Viễn Đông: Lựa chọn hoàn hảo cho tour du lịch của bạn

08/09/2017 10:00 GMT+7

Giữa những bộn bề, lo toan của cuộc sống, đôi lúc người ta cần phải dừng lại, cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và làm mới bản thân. Hãy để Ngọc Viễn Đông giúp bạn thực hiện điều đó.

Ngọc Viễn Đông ra đời và phát triển với mục tiêu mang lại cho khách hàng những kỳ du lịch đúng nghĩa, du lịch để khám phá văn hóa và con người từng vùng đất, du lịch để thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Để khi trở về sau chuyến đi, khách hàng lại có thêm niềm hứng khởi và vui vẻ đối đầu với mọi thử thách của cuộc sống.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, Công ty TNHH TMDV Vận tải Du lịch Ngọc Viễn Đông tự hào là một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Qua từng chuyến đi, Ngọc Viễn Đông luôn mang lại cho du khách sự thú vị, mới mẻ và thoải mái để tận hưởng từng giây phút quý báu của cuộc sống vốn hối hả và nhiều bon chen.
Khi tham gia vào tour du lịch của Ngọc Viễn Đông, bạn không chỉ được tham quan các cảnh đẹp, hưởng thụ những dịch vụ tốt mà còn được thỏa thích thể hiện mình qua những chương trình được thiết kế theo từng tour riêng. Mỗi tour đều có các hoạt động như teambuilding, night game hoặc gala dinner ấn tượng. Đây sẽ là dịp bạn có thể giao lưu với những người bạn mới, cùng nhau tạo nên những kỷ niệm khó quên của chuyến đi cũng như nhận về những phần quà hấp dẫn từ Ngọc Viễn Đông. Với tiêu chí hoạt động là “Ăn thiệt ngon - Ở thiệt vui - Chơi thiệt đã”, các tour du lịch của Ngọc Viễn Đông chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng.
Ngọc Viễn Đông cũng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình, từ trong nước đến ngoài nước tùy theo nhu cầu. Trong đó, các tour trong nước của Ngọc Viễn Đông cực kỳ phong phú và đa dạng từ Bắc vào Nam. Bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh đẹp và hít hà làn không khí trong lành của Đà Lạt, cũng có thể khám phá nét mộc mạc yên bình của miền Tây sông nước, hoặc phơi mình trên những bãi cát, ngắm từng đợt sóng vào bờ tại các vùng biển đẹp nhất của Việt Nam như đảo Nam Du, đảo Bình Ba, Phan Thiết, Nha Trang,... Một lựa chọn khác cũng thú vị không kém chính là khám phá vùng Tây Bắc từ Hòa Bình cho tới Sơn La.
Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang
Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang
Đặc biệt, tour du lịch Hà Giang - mùa hoa tam giác mạch và Hà Giang cao nguyên đá Đồng Văn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên. Tháng 10 đến tháng 12 chính là thời điểm đẹp nhất mà bạn nên đi du lịch với tour Hà Giang - mùa hoa tam giác mạch. Bạn sẽ được chìm đắm vào sắc hồng phớt của những dải hoa tam giác mạch trải dài cũng như khám phá những nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc ở vùng đất này. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến du lịch để lại trong bạn nhiều kỷ niệm và ấn tượng khó phai. Tour Hà Giang cao nguyên đá Đồng Văn lại là một cơ hội để bạn khám phá những núi đá hùng vĩ của vùng đất này, hòa mình vào cảnh sắc tráng lệ của thiên nhiên cũng như thử thách mình với những ngọn núi hiểm trở, đầy khiêu khích. Cao nguyên đá Đồng Văn của Hà Giang sẽ là một điểm độc đáo và thú vị dành cho bạn.
Bà Lê Đỗ Ngọc Bích - Tổng giám đốc Công ty Ngọc Viễn Đông trong ngày nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu năm 2017”
Bà Lê Đỗ Ngọc Bích - Tổng giám đốc Công ty Ngọc Viễn Đông trong ngày nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu năm 2017”
Với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, nhận được phản hồi cực kỳ tốt từ khách hàng, mới đây Công ty TNHH TMDV Vận tải Du lịch Ngọc Viễn Đông đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu năm 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Điều này một lần nữa khẳng định vị trí và uy tín của Ngọc Viễn Đông trên thị trường du lịch tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo, cùng những mục tiêu rõ ràng của mình, chắc chắn Ngọc Viễn Đông sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Hãy để Ngọc Viễn Đông cùng bạn thành công và tỏa sáng.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.