Nhà hàng hải sản tươi sống ở Nha Trang

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhà hàng Khánh Nguyên phục vụ nhiều món hải sản chất lượng với giá cả phải chăng.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhà hàng Khánh Nguyên phục vụ nhiều món hải sản chất lượng với giá cả phải chăng.

Nhắc đến Nha Trang, ngoài biển, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những món hải sản phong phú. Đến thành phố này mà không thưởng thức hải sản là một sự lãng phí cho chuyến đi của bạn. Nếu thích quán ăn có không gian sang trọng, thức ăn tươi ngon, nhà hàng hải sản Khánh Nguyên là một gợi ý thú vị dành cho bạn.
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, trên đường Nguyễn Thiện Thuật, nơi đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống, chất lượng và ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng thỏa thích.
Bên cạnh đó, nhà hàng có thiết kế tinh tế, mọi thứ đều chăm chút tỉ mỉ từ những chiếc bàn ghế, tạo nên nét độc đáo và ấn tượng với du khách. Cả gia đình cùng thưởng thức bữa tối trong không gian sang trọng có tiếng nhạc du dương và cảm nhận sự tươi mát của làn gió biển.
Bạn có thể chọn phòng VIP với thiết kế hiện đại để có những giây phút vui vẻ, riêng tư bên bữa tiệc sinh nhật, hội họp. Nhà hàng với lối thiết kế sang trọng này sẽ phục vụ thực khách chu đáo, với nhiều món ngon giá rẻ và hát karaoke miễn phí.
Ngoài không gian sang trọng, thì hải sản tươi ngon và rẻ chính là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công nơi đây. Thực đơn phong phú với những món hải sản nổi tiếng Nha Trang, các món thú rừng cho những người sành ăn như chồn, rắn, cheo…
Nhà hàng có cách lựa chọn thực phẩm cẩn thận nhằm mang lại bữa ăn ngon, chất lượng cho thực khách. Hải sản ở đây đều tươi sống và mua trực tiếp từ ngư dân ở làng chài, trong đó có nhiều loại quý hiếm như ốc hoàng hậu, cá mập con, bào ngư, vi cá, ốc hương, cá bò giáp. Nơi đây còn có cá mặt quỷ, tu hài, bạch tuộc, mực, hàu ăn sống hay bào ngư ngâm soda, tôm hùm... chế biến bởi đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp giỏi.
Liên hệ: Nhà hàng hải sản ngon Khánh Nguyên - Số 45 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa. ĐT: (058) 3523009 - Fax: (058) 3521676. Mail: haisanngonkhanhnguyen@gmail.com. Website: www.haisanngonkhanhnguyen.com
Hải sản cân ngay hồ và thực khách có thể nhìn thấy đầu bếp chế biến, ra món. Khánh Nguyên xây dựng bếp với lối kiến trúc mở, thực khách vừa ăn vừa có thời gian chiêm ngưỡng cách chế biến.
Nhà hàng không chỉ cung cấp hải sản tươi sống mà còn có đầu bếp người Italy chế biến nhiều loại pizza và món Âu hấp dẫn. Thứ Năm hàng tuần, nhà hàng có tổ chức chương trình ‘Mua một tặng một’ dành cho khách hàng mua pizza.
Nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, thân thiện cùng đội ngũ đầu bếp giỏi, tâm huyết... sẽ mang đến cho thực khách những món ăn nóng hổi, thơm ngon để có một chuyến du lịch tới Nha Trang vẹn nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.