Nhà hàng Hải Yến Lộc An: Điểm dừng chân lý tưởng của du khách

Nhà hàng Hải Yến Lộc An với không gian đẹp, thức ăn ngon và có vị trí nằm sát bãi biển đẹp có thể nói đây là “Điểm dừng chân lý tưởng” cho nhiều du khách trong và ngoài nước.

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 100 km, nhà hàng được thiết kế và xây dựng theo một phong cách cổ điển với sức chứa trên 1.000 chỗ ngồi, nội thất bên trong được trang bị gần như 90% bằng gỗ thiên nhiên, tạo cho du khách một cảm giác thật thoải mái và thư giãn.
Bên cạnh đó, các món ăn tại đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống được đánh bắt tại địa phương nên đảm bảo chất lượng. Thực đơn đa dạng phong phú với món Á - Âu như: Cá ninza - Gà nướng đá,... nhà hàng cũng phục vụ các món điểm tâm sáng ngon: bánh canh hải sản, hủ tíu Vũng Tàu... do đầu bếp danh tiếng đảm nhiệm. Tại đây, những đôi tình nhân cũng có thể dành cho nhau không gian riêng thơ mộng hữu tình, cùng ngắm hoàng hôn với ánh nắng chiều vàng bên ly cà phê ngon đậm chất.
Anh Hải - Chị Yến ( trong hình) chia sẻ thêm: "Chúng tôi rất cám ơn và tri ân đến Các vị lãnh đạo địa phương đã quan tâm và ủng hộ doanh nghiệp nhà hàng thời gian qua trong nhiều mặt, chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng và phát triển nhà hàng tốt hơn nữa không chỉ làm đẹp cho làng quê Lộc An mà còn là niềm tự hào cho ngành du lịch Vũng Tàu trong tương lai".
Truy cập để biết thêm thông tin: https://www.facebook.com/haiyenlocan/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.