NHCSXH thử nghiệm phần mềm quản lý chi tiêu

NHCSXH đã thiết kế và thử nghiệm phần mềm ứng dụng giáo dục tài chính trên điện thoại di động (gọi tắt là App giáo dục tài chính).

Ứng dụng nhằm cung cấp cho khách hàng một số bài học liên quan đến sản phẩm ngân hàng, kỹ năng về quản lý tiền, chi tiêu, dự toán ngân sách gia đình, tiết kiệm và tín dụng...
Ông Hoàng Minh Tế, Phó tổng giám đốc NHCSXH, cho biết sau 6 tháng thí điểm, qua nghiên cứu khảo sát về nhu cầu giáo dục tài chính của khách hàng tại 3 tỉnh: Hải Dương, Thanh Hóa và Quảng Ngãi, có trên 80% khách hàng được phỏng vấn đều nhận thức lợi ích của giáo dục tài chính đối với bản thân và gia đình. Từ kết quả khảo sát, NHCSXH thiết kế và thử nghiệm phần mềm ứng dụng giáo dục tài chính phù hợp với đối tượng hộ nghèo và đối tượng chính sách. Hiện, app này đang hoàn thiện, bổ sung các thông tin, dịch vụ cần thiết và có ích cho khách hàng. NHCSXH cho biết thời gian tới tiếp tục phối hợp với Oxfarm truyền thông đào tạo, mở rộng tính năng và hướng dẫn sử dụng rộng rãi đến hộ nghèo, phụ nữ và các đối tượng yếu thế trong cả nước.
Ngân hàng Chính sách xã hội
169 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 84-024-36417182
Fax: 84-024-36417194
Website: vbsp.org.vn
Email: icd@vbsp.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.