Nhìn lại hành trình '1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op'

09/01/2018 18:02 GMT+7

'1 tỉ khởi nghiệp Saigon Co.op' ghi dấu ấn với những cái 'nhất' và 'đầu tiên'.

Truyền hình thực tế đầu tiên về khởi nghiệp
Lên sóng từ ngày 15.10.2017, “1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” được ghi nhận là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về khởi nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ. Kịch bản được xây dựng với các tình huống thực tế trong kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam.
Thí sinh đông đảo và đa dạng
Chương trình đã nhận được gần 3.000 hồ sơ đăng ký trong đó rất đa dạng về thành phần thí sinh: từ giám đốc chi nhánh ngân hàng, chuyên viên Unicef đến kế toán trưởng, luật sư và cả sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường.
Giám khảo giàu năng lực và dàn khách mời “khủng”
Cuộc thi có nhiều người nổi tiếng tham gia làm giám khảo, khách mời
Cuộc thi có nhiều người nổi tiếng tham gia làm giám khảo, khách mời
Ngoài 3 Giám khảo chính là doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh, Giám đốc Tổ chức Nhân sự Saigon Co.op Võ Thị Ngọc Hường và doanh nhân - diễn viên Phạm Gia Chi Bảo; thí sinh còn được “thử lửa” với các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực.
Giải thưởng “khủng”
Cuộc thi có giải thưởng khủng
Cuộc thi có giải thưởng khủng
2 tỉ 700 triệu đồng là tổng giá trị giải thưởng dành cho Top 5 của “1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”. Giải nhất - nhì - ba và 2 giải khuyến khích là một cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile với tỷ lệ sở hữu khác nhau. Công ty Hoa Lâm trao tặng 200 triệu đồng cho hai ý tưởng kinh doanh độc đáo nhất. Ngân hàng Việt Nam Thương tín (VietBank) - nhà tài trợ chính của chương trình còn trao tặng 300 triệu đồng tiền mặt cho 3 thí sinh giành giải nhất, nhì, ba.
Như vậy, “1 tỉ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đã hoàn thành mục tiêu tìm kiếm tài năng bán lẻ qua mùa đầu tiên. Cùng chờ đợi các mùa sau để viết tiếp câu chuyện về tài năng khởi nghiệp và của ngành bán lẻ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.