Nội thất BEN.vn: Chinh phục thị trường bằng uy tín và chất lượng

30/05/2018 00:00 GMT+7

Hiện nay trên thị trường đồ gỗ nội thất có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp, đặc biệt là nguồn gỗ đảm bảo chất lượng thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được.

Hiểu được tâm lý khách hàng ngày càng đòi hỏi khắt khe về chất lượng, độ tinh xảo, tính thẩm mỹ, BEN.vn với uy tín của một thương hiệu nội thất cao cấp đã thực sự chinh phục khách hàng bằng niềm tin và sự hài lòng về chất lượng sản phẩm.
Anh Phan Văn Nghĩa - đại diện thương hiệu nội thất cao cấp BEN.vn cho biết, thương hiệu BEN.vn ra đời là sự tiếp nối truyền thống nghề mộc được truyền từ 3 thế hệ trong gia đình anh. “Ông nội và cha tôi đều là những nghệ nhân làm nghề mộc lâu năm ở Bắc Giang. Khi vào miền Nam lập nghiệp, tôi đã mang theo tình yêu và tâm huyết nghề mộc tuyền thống của gia đình để tạo ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất như bàn ghế, giường tủ… phục vụ nhu cầu của người dân Đồng Nai. Dần dần, như một cách ‘hữu xạ tự nhiên hương’, sản phẩm đồ gỗ của tôi được nhiều bạn bè, đối tác, khách hàng cả nước biết đến và đặt hàng. Năm 2012, thương hiệu nội thất BEN.vn ra đời nhằm phục vụ phân khúc thị trường cao cấp, khách hàng phần lớn là giới trung lưu, thượng lưu và các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, các khu du lịch cao cấp…”, anh Nghĩa chia sẻ.
Các nhân viên đang hoàn thiện một tác phẩm từ gỗ tự nhiên
Các nhân viên đang hoàn thiện một tác phẩm từ gỗ tự nhiên
Cũng theo anh Nghĩa, xu hướng hiện nay ở phân khúc thị trường nội thất cao cấp là khách hàng thường ưa thích sử dụng các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, thân thiện môi trường. Hiểu được tâm lý đó, BEN.vn đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng, bắt nhịp được với xu hướng phát triển của lối sống hiện đại. Các sản phẩm chủ lực của BEN.vn như giường, tủ, bàn ghế, hệ thống cửa, tủ bếp, quầy kệ trang trí… được thiết kế theo phong cách châu Âu. Chất liệu được sử dụng phần lớn từ gỗ tự nhiên như gõ đỏ, sồi, óc chó, xoan đào… được nhập khẩu từ Nam Phi, Bắc Mỹ… Ưu điểm của các loại gỗ này là độ cứng, chịu lực tốt, các thớ gỗ mịn, bám ốc vít, không thấm nước và giãn nở trong điều kiện khí hậu ẩm ướt, vân gỗ đẹp tự nhiên và bền màu theo thời gian. Theo anh Nghĩa là quy trình lựa chọn gỗ, xẻ sấy và chế tác phải kỹ càng, tinh xảo. Điều này đòi hỏi tâm huyết và tay nghề cao của người thợ. “Điều quan trọng hơn vẫn là “cái tâm” của người thợ trong từng công đoạn sản xuất để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, thật sự làm hài lòng khách hàng”, anh Nghĩa nói.
Một sản phẩm của BEN.vn
Một sản phẩm của BEN.vn
Với quan niệm “Người người và nhà nhà đều có thể sử dụng thương hiệu BEN.vn”, bên cạnh những sản phẩm đồ gỗ cao cấp, BEN.vn cũng cho ra thị trường nhiều sản phẩm nội thất từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Triết lý và quan điểm nhất quán trong sản xuất nội thất của BEN.vn là chất lượng, thẩm mỹ, sự tiện nghi, tinh tế đến từng chi tiết. BEN.vn hướng tới những thiết kế mang phong cách châu Âu nhưng vẫn phù hợp với không gian nội thất truyền thống. Sự kết hợp hài hòa, sáng tạo này vừa mang lại nét sang trọng, hiện đại nhưng không làm mất đi sự gần gũi, ấm áp vốn có của không gian ngôi nhà Việt.
Với hệ thống nhà xưởng, máy móc thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại, được đầu tư bài bản, đặc biệt là đội ngũ hơn 40 công nhân có tay nghề, cần mẫn, sáng tạo, thương hiệu nội thất BEN.vn đã nhanh chóng chinh phục được niềm tin của đông đảo khách hàng.
Qua gần 10 năm hình thành phát triển, đến nay sản phẩm của BEN.vn không chỉ được các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng lớn và người dân trên địa bàn Đồng Nai ưa chuộng mà còn chinh phục được các thị trường khó tính như TP.HCM và các tỉnh khu vực Đông Nam bộ…
Nội thất BEN.vn - Ki ốt số 12, Bệnh viện 7B, đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
ĐT: 0251.6287.499. Hotline: 0974.062.499
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.