PC Quảng Nam củng cố lưới điện phục vụ Tết Canh Tý 2020

23/01/2020 09:00 GMT+7

Đảm bảo cấp điện phục vụ người dân vui tết Nguyên đán là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) hết sức quan tâm và giao cho các Điện lực khẩn trương thực hiện.

Thôn Đức Phú, xã Tam Sơn (H.Núi Thành) có một phần dân cư (24 hộ) sinh sống trên ốc đảo giữa lòng hồ Phú Ninh rộng lớn. Muốn đi vào nơi sinh sống của người dân chỉ bằng cách chèo thuyền vượt lòng hồ. Bao năm qua, để có điện sinh hoạt, các hộ dân đã đóng góp cùng nhau kéo đường dây điện vượt lòng hồ, đường dây xa nên chất lượng điện rất thấp, điện áp không ổn định, nhất là giờ cao điểm.
Kể từ năm 2011, PC Quảng Nam tiếp nhận và giao cho Điện lực Núi Thành quản lý kinh doanh bán điện cho người dân. Cuối năm 2019, PC Quảng Nam đã giao Điện lực Núi Thành cải tạo 2 km đường dây vượt lòng hồ để cấp điện ổn định đến người dân trên ốc đảo. Điện lực đã tập trung nhân lực gấp rút hoàn thành công trình, đồng thời làm thủ tục hồ sơ cấp điện cho 24 hộ dân phục vụ bà con có điện trước tết Canh Tý 2020.
Điện lực Núi Thành đã tập trung cao điểm cho công tác bảo dưỡng lưới điện, phát quang hành lang tuyến, nhất là khu vực các xã miền núi nhằm đảm bảo việc cung cấp điện cho nhân dân trong dịp đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.