PC Quảng Nam ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong đại dịch Covid-19

09/04/2020 16:28 GMT+7

Nhằm hạn chế việc tập trung đông người, tránh tình trạng lây chéo và vẫn đảm bảo số lượng CB-CNV làm việc nên PC Quảng Nam đã triển khai cho phần lớn bộ phận gián tiếp làm việc từ xa.

Để đảm bảo điều kiện làm việc từ xa, PC Quảng Nam triển khai cài đặt một số ứng dụng như: Zoom Cloud Meeting trên máy tính cá nhân, thiết bị di động để kết nối họp trực tuyến với EVN và EVNCPC khi được yêu cầu; công ty cũng đã áp dụng phần mềm trên máy tính cá nhân, thiết bị di động để họp trực tuyến trong nội bộ. Chị Nguyễn Phạm Ngọc Diệu, chuyên viên Phòng Tổ chức nhân sự cho biết: "Đầu giờ tôi nhận nhiệm vụ giao từ lãnh đạo phòng và báo cáo việc hoàn thành bằng đường nhắn tin eOffice, mail; tiến độ thực hiện công việc giao vẫn đảm bảo".
Với tất cả các biện pháp đồng bộ, trong đó chú trọng tăng cường việc ứng dụng CNTT, tập thể lãnh đạo và CB-CNV của PC Quảng Nam quyết tâm thực hiện tốt các chỉ đạo của các cấp, góp phần phòng chống dịch bệnh hiệu quả, ổn định sản xuất kinh doanh.
Phòng chống dịch bệnh Covid-19 là trách nhiệm, là ý thức của toàn cộng đồng. CB-CNV PC Quảng Nam đã và đang quyết tâm chung sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, để cuộc sống bình yên trở lại và những người thợ điện vượt qua khó khăn tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Thắp sáng niềm tin”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.