P&G Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch Covid-19

26/05/2021 11:25 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại nhiều địa phương, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục công bố các gói tài trợ tiếp theo để hỗ trợ Chính quyền và nhân dân ứng phó, đẩy lùi bệnh dịch.

Gói hỗ trợ mới nhất của P&G Việt Nam bao gồm 3 tỉ đồng hiện kim hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu thông qua Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương và 3,6 tỉ đồng hàng hóa hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty đồng thời triển khai trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe (bao gồm nước rửa tay, khẩu trang, vitamin) cho nhân viên khối kinh doanh và văn phòng của Công ty và toàn bộ nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng giá trị 3 tỉ đồng.
Khi 3 đợt bùng phát của dịch Covid-19 trước đó, P&G Việt Nam đã lần lượt tài trợ các bộ sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để trang bị tại các khu cách ly và hiện kim để mua các bộ dụng cụ bảo hộ cá nhân (PPE) cho các nhân viên y tế thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với tổng trị giá là 5 tỉ đồng.
Tính đến nay, tổng số tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam từ đầu năm 2020 là gần 15 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.