Phân hữu cơ Gà Vàng: Cho mùa màng bội thu

30/03/2018 13:03 GMT+7

Độ phì nhiêu của đất nông nghiệp VN đang ngày càng giảm do tác động của tự nhiên và canh tác của con người.

       
Chất hữu cơ và mùn dễ bị khoáng hóa và rửa trôi khỏi đất. Để cải thiện tình trạng này, vấn đề đặt ra là phải sử dụng đất hợp lý, cải thiện hàm lượng hữu cơ cho đất. Phân bón hữu cơ chính là giải pháp được bà con tin cậy và chọn lựa.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phân bón hữu cơ như phân hữu cơ sinh học, phân hữu cơ khoáng, phân hữu cơ vi sinh... Trong đó, phân hữu cơ vi sinh được xem là loại phân bón chứa nhiều vi sinh vật có ích cho cây trồng, giúp cải thiện và ổn định kết cấu của đất, thân thiện với môi trường.
Phân gà hữu cơ vi sinh của Công ty TNHH Khoa Kim Huệ (Đồng Nai) với nguyên liệu chính là chất thải chăn nuôi từ trang trại gà. Chất thải này kết hợp với các phụ phẩm nông nghiệp làm chất độn và chế phẩm vi sinh vật, được xử lý kỹ càng bằng quy trình khép kín. Các nguyên liệu được phối trộn với nhau, trải qua quá trình ủ nóng, ủ nguội và đảo trộn nhiều lần, phân gà hữu cơ vi sinh đạt được tiêu chuẩn ổn định chất lượng giúp cây trồng thỏa mãn về nhu cầu dinh dưỡng nhờ khả năng của vi sinh vật khoáng hóa. Bằng nguồn năng lượng nội tại với tác động của điều kiện tự nhiên, dinh dưỡng trong đất, trong phân bón được giải phóng và cung cấp đều đặn cho cây theo nhu cầu. Bên cạnh việc bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho đất cũng như các loại phân bón hữu cơ vi sinh khác, phân gà hữu cơ vi sinh còn có tác dụng ngăn ngừa một số tác nhân gây bệnh cho cây trồng, cải thiện hệ vi sinh cho đất trồng.
Sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh Gà Vàng của Công ty Khoa Kim Huệ được Viện Thổ nhưỡng nông hóa VN (SFRI) công nhận kết quả thử nghiệm mẫu thương phẩm và cấp chứng nhận lưu hành ngày 13.2.2018. Quy trình ủ phân gà của công ty đã được chứng nhận hợp quy theo số 01/2018/KKH-CBHQ ngày 15.3.2018. Sản phẩm phân bón của công ty được sử dụng cho các mô hình trồng cây ăn quả, cây lương thực, các rau củ trong canh tác nông nghiệp và mang lại hiệu quả rõ rệt. Hiện tại sản phẩm phân bón đã được phân phối tới các thị trường Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Thuân, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu. và một số tỉnh miền Tây.
Bên cạnh sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh, phương pháp trồng cây trên giá thể cũng đang được Công ty Khoa Kim Huệ chú trọng phát triển. Các sản phẩm giá thể chủ yếu được được tạo ra từ vỏ cây tươi, khô hoặc vỏ cây đã ủ hoai, xơ dừa, mùn cưa, than bùn… và giá thể hữu cơ tổng hợp. Đây là những chất hữu cơ nhân tạo, có tính trơ hóa học giúp giữ nước cho cây, tạo điều kiện cho cây hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.
Song song hoạt động sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ, công ty còn đầu tư phát triển trang trại gà đẻ trứng đạt năng suất 70.000 - 80.000 quả trứng/ngày (theo tiêu chuẩn trứng sạch - trứng không kháng sinh), gà hậu bị mỗi lứa cung cấp cho thị trường từ 50.000 con.
"Với phương châm hoạt động: Phân hữu cơ Gà Vàng - Cho mùa màng bội thu, Công ty TNHH Khoa Kim Huệ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu từ phụ phế phẩm nông nghiệp để tạo ra các sản phẩm phân bón hữu cơ chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Có 3 dòng sản phẩm chủ yếu là Phân gà xử lý cao cấp - Green Supper, Gà vàng Supper và Giá thể Gà Vàng cao cấp. Sản phẩm của công ty được đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt và phân phối kịp thời, phục vụ tối đa nhu cầu của mọi khách hàng”.
Bà Nguyễn Thị Huệ - Giám đốc Công ty Khoa Kim Huệ 
Công ty TNHH Khoa Kim Huệ. Địa chỉ: 3972 QL1A, ấp Bình Hòa, xã Xuân Phú, H.Xuân Lộc, Đồng Nai.
ĐT - Fax: 0251.3714 789. Hotline: 0938 058996
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.