Phòng khám Đa khoa Đại Đông có tốt không?

27/07/2017 10:18 GMT+7

Cuộc sống hiện đại kéo theo rất nhiều hệ lụy, trong đó có sự gia tăng của các bệnh nam khoa.

Những căn bệnh này không chỉ gây bất tiện trong cuộc sống mà còn là nguyên nhân chính gây vô sinh hiếm muộn. Thế nhưng, trên thực tế rất nhiều đấng mày râu ngại đi khám do sợ mất nhiều thời gian chờ đợi.
Yên tâm vì đã có Phòng khám Đa khoa Đại Đông!
Phòng khám Đa khoa Đại Đông tọa lạc tại địa chỉ 461 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình là cơ sở y tế uy tín được Sở Y tế TP.HCM kiểm duyệt và cấp phép hoạt động hợp pháp. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều nam giới trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Đại Đông đã khám và điều trị cho hàng nghìn nam giới với tỷ lệ thành công cao. Hầu hết người bệnh khi đến đây đều cảm thấy hài lòng và cho phản hồi rất tốt:
Anh H.Anh (quận 2) cho biết: “Một tháng trước em đến Phòng khám Đa khoa Đại Đông để chữa xuất tinh sớm. Tại đây em được các bác sĩ khám và điều trị rất nhiệt tình. Đến nay bệnh của em đã được cải thiện, đời sống vợ chồng cũng vì thế mà hạnh phúc hơn!”.
Còn anh L.A (Đồng Nai) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh tại Đa khoa Đại Đông. Các bác sĩ và y tá ở đây đã tận tình giúp tôi thoát khỏi chứng liệt dương”.
Phòng khám Đa khoa Đại Đông hiện đang khám và hỗ trợ điều trị rất hiệu quả các bệnh lý nam khoa như: Rối loạn chức năng sinh dục nam, bệnh đường tiết niệu, bệnh về bao quy đầu,…
Để có được hiệu quả và chất lượng điều trị tốt chính là nhờ và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết và luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Song song đó là những trang thiết bị, máy móc y khoa được đầu tư hiện đại giúp mang lại độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đại Đông còn yên tâm bởi chi phí điều trị hợp lý, được công khai rõ ràng và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, thông tin người bệnh luôn được bảo mật để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo.
Trên con đường phát triển của mình, Đại Đông luôn mang đến chất lượng khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM để bạn đặt niềm tin.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 028 38 831 888.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.