Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: địa chỉ chữa bệnh tại TP.HCM

14/02/2020 11:08 GMT+7

Nhắm tới nhu cầu phục vụ người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận có sức khỏe tốt, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã được thành lập và trở thành một trong những địa chỉ y tế được rất nhiều người tìm đến.

Đa khoa Hoàn Cầu: địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TP.HCM

Từ khi mở cửa hoạt động đến nay, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM) luôn nhận được sự yêu mến bởi đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn hướng tới những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cao nhất nhưng vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh, góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho mọi người.
Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu TP.HCM có 7 chuyên khoa chính: Sản - phụ khoa, tai - mũi - họng.
Cùng với quá trình mở rộng, đa dạng điều trị bệnh lý, phòng khám luôn học hỏi, cập nhật những kỹ thuật tiên tiến, đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại, sử dụng các dòng máy mới, nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng tốt, góp phần đẩy lùi bệnh tật nhanh, hạn chế tổn thương tối đa và giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có nhiều khu vực chức năng

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có nhiều khu vực chức năng

Hiện Đa khoa Hoàn Cầu được thiết kế theo mô hình chuẩn quốc tế với nhiều khu vực chức năng chuyên khoa như: Phòng tiếp tân - chờ khám, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật - tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng cấp phát thuốc...
Tất cả những khu vực này đều được lắp đặt các thiết bị y tế thích hợp, phục vụ quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn, phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh lý cho nhiều dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác tìm đến.
Phòng khám cũng luôn giữ môi trường sạch sẽ, khử trùng chuyên nghiệp, đúng quy định. Thiết bị y tế cũng được khử khuẩn, hấp tiệt trùng trước và sau khi khám chữa bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm chéo, biến chứng sau điều trị.
Ngoài ra, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lưu trữ hồ sơ bệnh án trên hệ thống mạng nội bộ, không tiết lộ ra ngoài, đảm bảo tính bí mật và riêng tư. Nhờ vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khám chữa tại đây.
Hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám luôn được giữ hoạt động 24/24, chịu trách nhiệm điều hành bởi các chuyên gia tư vấn có trình độ cao, hỗ trợ tối đa nhu cầu giải đáp các vấn đề bệnh lý và hướng dẫn cách đăng ký đặt hẹn dễ dàng.

Những thế mạnh của phòng khám hoàn cầu tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân

Được biết đến là một phòng khám hiện đại, tại TP.HCM, phục vụ vì sức khỏe con người, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn đảm bảo quyền lợi cho mọi bệnh nhân đến khám chữa.
➯ Bệnh nhân được giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh lý, được tư vấn kỹ lưỡng về ưu và nhược điểm của các phương pháp điều trị bệnh lý, chủ động chọn lựa cách chữa trị phù hợp với tình hình sức khỏe và điều kiện kinh tế của bản thân.
➯ Các khoản chi phí được tính toán dựa trên mức giá sàn quy định và phương pháp điều trị mà người bệnh chọn lựa, do vậy rất hợp lý. Hơn nữa, mọi khoản phí đều được công khai minh bạch rõ ràng trước khi điều trị.
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn thu hút người bệnh nhờ chất lượng tốt chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu luôn thu hút người bệnh nhờ chất lượng tốt chi phí hợp lý

➯ Đối với những bệnh nhân đã liên hệ đặt hẹn khám trước, phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ chi phí đi lại, miễn phí sổ khám bệnh, giảm 20% chi phí điều trị...
➯ Nếu cần thực hiện xét nghiệm, bệnh nhân được lấy mẫu tại phòng khám và trả kết quả nhanh chóng, không cần phải đến các trung tâm xét nghiệm trước khi khám.
➯ Thời gian thực hiện khám chữa bệnh diễn ra cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8 - 20 giờ hằng ngày. Chính vì vậy, đối với những bệnh nhân ngoại tỉnh TP.HCM hay bệnh nhân quá bận rộn, đều có thể chọn lựa được thời điểm khám bệnh thích hợp, khám sau giờ làm.
Chính vì những thế mạnh nổi trội, hiện Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã và đang là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân nhằm lấy lại sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc và tự tin hơn.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM
Số điện thoại: 028. 3923 9999 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.