Phòng ngừa trộm cướp xe máy bằng bộ Smartkey Xmax - Gọn, bền, dễ dùng

15/06/2020 11:50 GMT+7

Vấn nạn trộm cắp xe máy là nỗi 'ám ảnh' của không ít người. Mặc dù trên thị trường có nhiều dòng khóa xe khác nhau, tuy nhiên có thể bị bẻ khóa dễ dàng bởi công cụ bẻ khóa hoặc gây nhiều phiền toái cho người dùng.

Hiểu được điều ấy, Công ty TNHH SX-TM và XNK Trương Tín Phát đã nghiên cứu, phát triển thành công bộ khóa Smartkey Xmax - bộ khóa Smartkey không Remote gọn, bền và dễ dùng hàng đầu thị trường.

“Canh cánh” nỗi lo mất xe

Hằng ngày, chúng ta đều sử dụng xe, đậu xe và gửi xe bên ngoài. Khóa xe là một trong nhiều phương tiện quan trọng giúp chủ nhân tự bảo quản tài sản xe. Trước đây, các loại khóa chìa theo bộ từ nhà sản xuất đã giúp bảo vệ phương tiện rất tốt. Tuy nhiên, khi các công cụ bẻ khóa ngày càng nhiều, việc mất xe chỉ trong vài giây khiến nhiều người “kinh hãi”.
Khi các bộ khóa trở nên lỗi thời, nhiều người luôn “canh cánh” lo mất xe

Khi các bộ khóa trở nên lỗi thời, nhiều người luôn “canh cánh” lo mất xe

Thậm chí, các tên trộm, cướp xe không hoạt động đơn lẻ mà thành lập theo nhóm. Các “băng đảng trộm cướp” này sẽ lợi dụng sơ hở của chủ xe để đánh cắp phương tiện. Xe dù để trên vỉa hè, bãi đậu xe, hầm để xe hay khu trọ đều có thể bị các đối tượng xấu bẻ khóa.
Các bộ khóa gốc dần dần bộc lộ nhiều yếu kém đòi hỏi chủ phương tiện phải thay đổi hình thức bảo vệ xe.

Khóa smartkey có thật sự “Smart”?

Khi một ổ khóa chính không còn đảm bảo khả năng bảo vệ xe, chủ xe có vô vàn lựa chọn các loại khóa khác nhau. Từ khóa càng, khóa chữ U hay khóa Smartkey Remote,... Mỗi loại khóa xe đều có những ưu và nhược điểm riêng. Song, chúng đều đòi hỏi chủ xe mang thêm nhiều bộ khóa khác nhau khi ra ngoài.
Những bộ khóa Smartkey có thật sự “Smart” như chúng ta vẫn tưởng?

Những bộ khóa Smartkey có thật sự “smart” như chúng ta vẫn tưởng?

Chẳng hạn, với khóa chữ U, mỗi khi muốn khóa xe, chủ xe phải lấy bộ khóa cồng kềnh để thực hiện. Với khóa Smartkey Remote thì tiện lợi hơn đôi chút. Song, quá nhiều đơn vị cùng lạm dụng khóa Remote nên mỗi người có tới 3 - 4 chiếc khóa, vô cùng cồng kềnh.
Điều này gây ra bất tiện lớn khi bảo vệ phương tiện và vô hình biến chiếc khóa vốn dĩ phải nhỏ gọn lại trở nên rối rắm, phức tạp. Vậy, khóa Smartkey Remote liệu có thật sự “smart”?
Có thể thấy, thị trường khóa xe máy đang “bỏ ngỏ” câu trả lời về một loại khóa mới đáp ứng được tính năng bảo vệ xe máy, đồng thời, phải thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đây cũng là vấn đề người tiêu dùng cần nhưng thị trường chưa có.

Smartkey Xmax - Gọn, bền, dễ dùng, tương lai mới của Smartkey

Trong bối cảnh đó, Công ty TNHH SX-TM và XNK Trương Tín Phát đã cho ra mắt thị trường bộ Smartkey Xmax. Là sản phẩm khóa thông minh hiện đại, khóa mà không cần khóa. Sản phẩm này kết hợp công nghệ khóa thông minh và sóng Bluetooth, Smartkey Xmax đáp ứng cả 3 tiêu chí:
Gọn: Toàn bộ quá trình điều khiển khóa chỉ cần sử dụng smartphone có kết nối Bluetooth, không cần mang theo chìa, remote.
Bền: Khóa có khả năng chống nước, tránh các tác động khắc nghiệt của thời tiết và có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng.
Dễ dùng: Toàn bộ thao tác khóa, mở xe chỉ cần thông qua chiếc điện thoại di động. Không cần nhớ các nút bấm rắc rối, phức tạp.
Theo đánh giá của nhiều đại lý sửa, chăm sóc xe máy, mô hình khóa không chìa sẽ sớm là xu hướng mới. Đây là nhu cầu vốn có của người dùng từ lâu và có tính ưu Việt hơn hẳn so với các dòng khóa truyền thống.
Smartkey Xmax - bộ khóa thông minh đến từ tương lai

Smartkey Xmax - bộ khóa thông minh đến từ tương lai

Có lẽ, đã đến lúc khái niệm về khóa xe cần được định nghĩa lại. Không phải khóa mà có chìa khóa mới thực sự là khóa. Công nghệ và kỹ thuật phát triển rồi đây sẽ giúp chúng ta mở khóa Smartkey Xmax chỉ bằng sóng Bluetooth vô hình.
Trải nghiệm sớm Smartkey Xmax ngay hôm nay để bảo vệ phương tiện của bạn!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
● MotorSpa
● Địa chỉ: 165 Dương Tử Giang, phường 4, quận 11, TP.HCM
● Điện thoại: 088.999.7898
● Website: https://motorspa.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.