Phú Hải Riverside: Đánh thức thị trường BĐS Quảng Bình

18/05/2018 08:00 GMT+7

Cuối năm 2017, Dự án Phu Hai Riverside chính thức ra mắt khách hàng tại TP.Đồng Hới tỉnh Quảng Bình.

Sở hữu vị trí đắc địa “kim cương”, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích đồng bộ cùng chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng rất ưu đãi; các chuyên gia nhận định rằng dự án này sẽ giới thiệu đến thị trường và nhà đầu tư BĐS một không gian sống đẳng cấp, đáng mơ ước.
Phú Hải Riverside - vị thế “hữu giang đại phú”
Tọa lạc tại phường Phú Hải, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; được bao bọc bởi 2 dòng sông Nhật Lệ và Lệ Kỳ, Phu Hai Riverside sở hữu vị thế “hữu giang đại phú” - là thế vượng phát. Chính vì vậy, nhiều người ví Phu Hai Riverside là “dự án vàng trên mảnh đất kim cương”; sẽ mang đến cho gia chủ sự an tâm về tài vận bởi “thủy” luôn được xem là yếu tố đầu tiên tạo nên thịnh vượng và giàu sang.
Dự án nằm liền kề một bên là quốc lộ 1, một bên là đường 36 m - cầu Nhật Lệ 2 (là trục đại lộ chính hướng Đông Tây của TP.Đồng Hới). Cùng với những kết nối giao thông khác mang tới cho Phú Hải Riverside liên kết vùng hoàn hảo, thuận lợi.
Từ Phu Hai Riverside sẽ chỉ mất 2 phút ô tô để tới trung tâm hành chính tỉnh và chợ Đồng Hới; 5 phút để đến bờ biển, 7 phút để đến ga Đồng Hới, 15 phút để đến sân bay Đồng Hới và 15 km để đến Dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort… Nơi đây đang dần trở thành khu vực kinh doanh buôn bán nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất Quảng Bình.
Tất cả là điều kiện tiên quyết để tạo nên đẳng cấp cho các dự án và cũng là “giấy bảo đảm” cho tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai.
Phú Hải Riverside - dự án tiên phong nâng tầm đẳng cấp sống tại Quảng Bình
Sứ mệnh của Phu Hai Riverside là đem đến cuộc sống “an nhiên - thịnh vượng”, một chuẩn sống 5 sao đầu tiên tại Quảng Bình. Với mô hình “đô thị trong lòng đô thị”, 43,253 ha tại Phu Hai Riverside bao gồm đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất.
Bên cạnh nhưng căn biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại là hệ thống trường học liên cấp Chu Văn An, trung tâm thương mại, bến du thuyền, rạp chiếu phim, khách sạn 5 sao, nhà hàng, phòng tập gym, spa… Phu Hai Riverside mang đến cho cư dân ở đây một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất có thể.
Hòa cùng xu hướng “con người với thiên nhiên là một”, không chỉ có những công trình kiến trúc hiện đại, Phu Hai Riverside còn khiến bạn phải thích thú bởi sắc xanh bình yên tràn ngập không gian sống: xanh của bầu trời, xanh của nước và xanh của cây cỏ. Với hình ảnh của chiếc siêu du thuyền đẳng cấp vừa cập bến, Phú Hải Riverside mong muốn mang đến cho gia chủ những giá trị sống mới mà trước kia bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Bỏ lại những căng thẳng và mệt mỏi, Phú Hải Riverside sẽ là bến đỗ bình yên, nơi bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, nơi gia đình bạn có cuộc sống bên nhau hạnh phúc nhất.
Phu Hai Riverside - pháp lý rõ ràng cùng chính sách “vàng” hỗ trợ
Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sống tuyệt vời mà Phú Hải Riverside còn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối bởi pháp lý rõ ràng và chủ đầu tư uy tín. Dự án đã được UBND tỉnh Quảng Bình phê duyệt quy hoạch 1/500, hoàn thành giải phóng mặt bằng, đã nộp tiền sử dụng đất, được giao đất và cho phép người dân tự xây nhà. Chủ đầu tư - Công ty cổ phần SPM.Invest là đơn vị uy tín tại Quảng Bình về đầu tư giáo dục và bất động sản.
Khách hàng khi mua sản phẩm của dự án sẽ được các ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, HDbank hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay hơn 10 năm.
Phu Hai Riverside đang mang một phong cách sống mới - đẳng cấp và thông minh - đến với khách hàng, các nhà đầu tư. Hãy cùng Phú Hải Riverside đánh thức thị trường BĐS Quảng Bình sau giấc ngủ dài.
Cơ hội đầu tư “vàng” sẽ chỉ dành cho những nhà đầu tư thông thái.
Liên hệ Hotline 0911 898 868 để trở thành cư dân tương lai của Phú Hải Riverside.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.