Phùng Quang Đạt bật mí cách gỡ rối khi bí ý tưởng cho marketing

0
Với một kế hoạch marketing, nội dung là điều vô cùng quan trọng nhưng nếu không may bị “bí” ý tưởng, Phùng Quang Đạt cùng đội ngũ của mình thảo luận để đưa ra thông điệp độc đáo cho sản phẩm mới.
Với vị thế là doanh nhân trong lĩnh vực thời trang, Phùng Quang Đạt rất coi trọng ý tưởng trong mỗi nội dung, thông điệp marketing vì đây là phương tiện tác động trực tiếp đến quyết định của khách hàng. Tuy nhiên, những lúc bế tắc, Phùng Quang Đạt và phòng marketing vẫn có những giải pháp để “khơi nguồn cảm xúc”.
Đầu tiên chính là tìm hiểu lại sản phẩm, nhặt ra những điểm đắt giá nhất khiến người mua chú ý. Từ đó xây dựng nội dung, thông điệp từ những chi tiết này. Theo Phùng Quang Đạt, bước này vô cùng quan trọng vì mọi người có thể được truyền cảm hứng từ chính sản phẩm.
Sau đó, Phùng Quang Đạt sẽ tham khảo những chiến dịch marketing kinh điển trong ngành thời trang để tự tạo cảm hứng cho chính mình. Đối với anh, thời trang chính là nghệ thuật và làm marketing cho thời trang cũng là một nghệ thuật. Đó là lý do vì sao những mẫu quảng cáo kinh điển luôn khiến anh thấy hứng khởi.
Cuối cùng, Phùng Quang Đạt và các cộng sự sẽ cùng thử nghiệm, đo lường kết quả trước khi chốt được phương án tốt nhất.
Hotline: 0347.103.000

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Schneider Electric ra mắt EcoStruxure™ Panel Server

Schneider Electric ra mắt EcoStruxure™ Panel Server

Được vận hành như trung tâm của hệ thống EcoStruxure Power hoặc trên bất kỳ nền tảng phân phối điện IoT, Panel Server có thể kết nối với thiết bị hỗ trợ truyền thông không dây hoặc có dây.