Phương Phương Boutique - Thời trang hiện đại cho phái đẹp

25/06/2021 14:28 GMT+7

Với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Phương Phương Boutique tự tin chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Hãy cùng Phương Phương Boutique theo dõi những cách phối đồ vừa thoải mái, vừa hợp thời trang dành riêng cho mùa hè này nhé!

Áo phông mix với chân váy xòe

Các nàng chỉ cần diện chiếc áo phông có màu đen, trắng hoặc trơn phối cùng với chân váy xòe. Set đồ này tạo sự thoải mái và năng động. Ngoài ra, nàng còn có thể đi thêm một đôi giày sneaker, khăn turban, nón cap...

Váy trắng hai dây cho những ngày nóng bức

Dành cho những buổi hẹn hò, dạo phố, đi biển, hay những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi thì chiếc váy trắng tinh khôi sẽ là một lựa chọn khá thú vị.

Sang trọng, thanh lịch cùng set thời trang công sở

Đối với trang phục công sở, Phương Phương Boutique chú trọng đến sự dễ chịu của chất liệu vải, để các nàng có thể tự tin làm việc, tiếp đến là kiểu dáng. Lựa chọn những set quần áo vest chung tone màu khiến người mặc thêm phần sang trọng, chỉn chu hơn.

Gợi cảm hơn với váy ôm body

Với những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát, có phần hông và ngực nở nang, cân đối cùng vòng eo mảnh mai thì có thể thoải mái lựa chọn trang phục nào mà các bạn thích. Tuy nhiên, những chiếc đầm cúp ngực hay đầm hở lưng đặc biệt thích hợp với các cô nàng này.
Hãy chọn những chiếc đầm ôm ngắn với chiều dài trên đầu gối giúp bạn trông cao hơn. Còn những cô nàng vừa cao vừa to con thì hãy chọn chiếc đầm body đơn giản với màu sắc trung tính, đừng ham những chiếc đầm rườm rà, bèo nhún.
Trên đây là những gợi ý từ Phương Phương Boutique giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Với định hướng chuyên nghiệp, hy vọng Phương Phương Boutique sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công.
Thông tin liên hệ:
Phương Phương Boutique
Địa chỉ: 100/5 Đường 49, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0375.045.212
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.