Review Thẩm Mỹ Viện KOKO tại TP.HCM

25/12/2020 17:30 GMT+7

Làm đẹp để hoàn thiện hơn về ngoại hình luôn là nhu cầu chung của phái nữ. Vậy địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín tại TP.HCM? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về điểm đến chất lượng mà các chị em đang tìm kiếm.

Một cơ sở thẩm mỹ chất lượng cần đáp ứng những gì?

- Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động do Sở Y tế chứng nhận: Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ tại TP.HCM.
- Về không gian: Không gian của cơ sở thẩm mỹ phải sạch sẽ, rộng rãi khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ.
- Công nghệ sử dụng: Đối với một cơ sở thẩm mỹ uy tín ngoài tay nghề, trình độ của y bác sĩ thì công nghệ, trang bị máy móc kỹ thuật mà cơ sở thẩm mỹ đó sử dụng cũng chứng tỏ tỷ lệ thành công, hiệu quả và an toàn cho khách hàng.
- Số lượng khách đã từng sử dụng dịch vụ: Hầu như những cơ sở thẩm mỹ lớn đều có trang web, fanpage riêng... để khách hàng có thể tham khảo các đánh giá trước đó.
- Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật: Một cơ sở thẩm mỹ có tâm với nghề và uy tín luôn chú ý đến việc chăm sóc, tái khám cho khách hàng sau khi làm đẹp.
Về Thẩm mỹ quốc tế KOKO: là một trong những phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Tại đây sở hữu các dịch vụ làm đẹp nổi bật được nhiều chị em rỉ tai nhau như:
- Cắt mí mắt đẹp tự nhiên sau một tháng, ít đau không để lại sẹo.
- Nâng mũi đẹp tự nhiên không chiếm nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cao và hiệu quả.
- Độn cằm V-line ít đau. Trong khoảng từ 1 đến 3 tháng sau là chị em đã nhanh chóng sở hữu khuôn cằm thon gọn, xinh đẹp tự nhiên.
Để sử dụng các dịch vụ tại đây, khách hàng có thể liên hệ:
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO
Số 94 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp. TP.HCM
Hotline tư vấn: 0973.820.820 - 0974.409.409
Website: https://thammykoko.com/
Facebook: https://www.facebook.com/KOKO.House.Beauty
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.