Săn thẻ cào trong các gói bột Tài Ký để sở hữu vàng 9999

01/08/2020 08:00 GMT+7

Từ ngày 1.8 - 28.10, mua sản phẩm bột trong chương trình Mua bột Tài Ký - Rinh vàng phú quý của Công ty CP bột - thực phẩm Tài Ký sẽ có cơ hội nhận vàng ròng với giải nhất lên đến 3 cây vàng 9999.

Tài Ký là chính mình - Sản phẩm là hoàn hảo - Khách hàng là thượng đế

Gần 45 năm qua, mỗi sản phẩm Tài Ký là một tuyệt phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo, kết hợp công thức chế biến độc đáo từ các chuyên gia hàng đầu, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của hàng triệu triệu người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm lợi ích, độc đáo, giàu dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng xã hội, Công ty CP bột - thực phẩm Tài Ký với 5 giá trị cốt lõi Tuân thủ - Am Tường - Ích hữu - Khát vọng - Yên tâm đã và đang luôn cố gắng hoàn thiện công ty từng ngày để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng, đưa Công ty Tài Ký trở thành nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Bên cạnh sứ mệnh mang đến những sản phẩm lợi ích, độc đáo, giàu dinh dưỡng vì sức khỏe cộng đồng, Công ty CP bột - thực phẩm Tài Ký luôn tìm cách để gia tăng lợi ích cộng thêm cho khách hàng, chương trình Mua bột Tài Ký - Rinh vàng phú quý được tổ chức nhằm đáp lại niềm tin yêu, sự ủng hộ và đồng hành của người tiêu dùng trong suốt gần 45 năm qua, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 567 chỉ vàng, trong đó có 3 giải đặc biệt cho những người may mắn nhất, mỗi giải trị giá 3 cây vàng 9999.
Chương trình Mua bột Tài Ký - Rinh vàng phú quý được tổ chức toàn quốc với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn

Chương trình Mua bột Tài Ký - Rinh vàng phú quý được tổ chức toàn quốc với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn

Mua bột Tài Ký - Rinh vàng phú quý - cào trúng 100% vàng 9999

Chương trình Mua bột Tài Ký - Rinh vàng phú quý với cơ hội cào trúng 100% vàng hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng trăm người tiêu dùng ngập tràn những niềm vui với 3 giải đặc biệt - Phú Quý trúng 3 cây vàng 9999; 9 giải Phát Tài trúng 5 chỉ vàng, 99 giải Phát Lộc trúng 1 chỉ vàng và 666 giải may mắn trúng 0,5 chỉ vàng. Tổng số lượng giải thưởng Vàng 9999 lên đến 777 giải đang chờ đón những chủ nhân may mắn nhất. Thời hạn cuối cùng để đăng ký nhận giải là ngày 28.10 và kết thúc trao thưởng vào ngày 28.11.
Khách hàng lưu ý, chỉ có gói bột trúng thưởng mới có chứa thẻ cào bên trong. Khi tìm thấy thẻ cào trúng thưởng khách hàng gọi ngay vào Hotline 19006108 để liên hệ nhận thưởng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.