SASCO được vinh danh giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2018

17/09/2018 09:36 GMT+7

Ngày 14.9, Công ty CP dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) được vinh danh giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu châu Á về nhân sự bình chọn.

Dựa trên các tiêu chí về môi trường làm việc, chiến lược nhân sự tại mỗi doanh nghiệp, HR Asia đã thực hiện quy trình đánh giá gắt gao qua ba tháng để đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên về môi trường làm việc. Từ 130 doanh nghiệp được đề cử, HR Asia đã bình chọn SASCO là một trong 27 doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại khu vực châu Á.
Là một phần tiêu chí đánh giá của giải thưởng, mỗi doanh nghiệp cần 20% lực lượng lao động tham gia khảo sát để xác định sự hài lòng của cá nhân đối với doanh nghiệp dựa trên ba yếu tố chính: Tình cảm (Heart), Trí óc (Mind) và Tâm hồn (Soul). Trong đó, các câu hỏi trong bảng khảo sát được các chuyên gia nhân sự hàng đầu châu Á nghiên cứu theo các nội dung: sự tham gia của nhân viên trong lập kế hoạch và đưa ra quyết định của công ty; văn hóa nơi làm việc; các cơ hội thăng tiến và phát triển. SASCO đã ghi điểm cao ở cả ba yếu tố trên.
Đại diện SASCO cho biết: "Đây là vinh dự lớn cho SASCO khi được HR Asia bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Với tôn chỉ “nguồn nhân lực là nguồn lực đặc biệt, quyết định sự thành công của doanh nghiệp”, 25 năm qua, SASCO luôn chú trọng phát triển các chính sách phúc lợi; hoạt động đào tạo, huấn luyện bài bản; phát triển năng lực, giá trị của từng người lao động và các hoạt động nội bộ, cộng đồng giàu tính sáng tạo, ý nghĩa làm phong phú đời sống tinh thần, tạo niềm hứng khởi trong cuộc sống và công việc cho nhân viên”.
Được thành lập năm 1993, trong hành trình 25 năm xây dựng và kiến tạo, SASCO hoạch định và kiên định theo đuổi phát triển doanh nghiệp song hành chính sách nhân sự bền vững, trách nhiệm cộng đồng, xã hội, môi trường. SASCO hiểu rằng nguồn nhân lực chính là trung tâm của sự phát triển bền vững. Vì thế, SASCO tập trung đầu tư, thu hút và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, sáng tạo như là một phần trong chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển dài hạn của doanh nghiệp.

SASCO vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Theo ông William Ng, Tổng biên tập HR Asia, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là một trong những cuộc khảo sát và nghiên cứu có cấu trúc sâu rộng nhất về các cam kết của nhân viên và nơi làm việc. Thông qua chương trình này, HR Asia đã phát hiện ra nhiều công ty ở châu Á trong đó có SASCO có môi trường làm việc tốt tương đương với những nơi tốt nhất trên thế giới.
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được tổ chức thường niên tại 8 quốc gia khắp châu Á gồm: Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Philippines và Đài Loan. Năm 2018, giải thưởng này lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.