Sinh viên Đại học Tây Đô tự tin chinh phục nhà tuyển dụng

22/09/2021 08:00 GMT+7

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Trường ĐH Tây Đô đã đào tạo hàng ngàn cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ. Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của xã hội.

Đến nay, Trường ĐH Tây Đô đã ký kết hợp tác với gần 300 doanh nghiệp tạo cơ hội việc làm cho sinh viên (SV). Theo thống kê, sau khi tốt nghiệp trên 92% SV của trường có việc làm với mức thu nhập ổn định. Đặc biệt, số SV này được nhà tuyển dụng đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn thái độ, tác phong và kỹ năng làm việc.
Để đạt được kết quả trên, những năm qua Trường ĐH Tây Đô luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo: Cập nhật chương trình đào tạo theo hướng hiện đại, tăng cường thực hành, thực tập, chú trọng giáo dục cho SV kỹ năng mềm, khuyến khích SV tham gia nghiên cứu khoa học... Sau thời gian theo học tại trường, SV sẽ trở nên tự tin vì nắm vững kiến thức cơ bản lẫn kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng cần thiết để trở thành người lao động tốt.
Nhận xét về chất lượng SV của Trường ĐH Tây Đô, ông Mạch Quốc Phong, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long tỉnh Cà Mau, một trong những đối tác của trường, chia sẻ: “Hiện SV Trường ĐH Tây Đô đang làm việc tại ngân hàng chúng tôi chiếm 1/4 nhân sự. Do được rèn luyện, học tập một cách bài bản nên các em có kiến thức chuyên môn tốt, nắm bắt công việc rất nhanh và vận dụng các kỹ năng mềm vào thực tế giúp tăng hiệu quả công việc. Nhờ nguồn nhân lực chất lượng cao, nên kết quả hoạt động của ngân hàng nhiều năm qua đạt thành tích tốt, được UBND tỉnh Cà Mau tặng bằng khen, hội sở ngân hàng tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền từ 2018-2020. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tuyển dụng thêm đội ngũ nhân viên từ nguồn SV của Trường ĐH Tây Đô”.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: http://ts.tdu.edu.vn/
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Facebook: TayDoUniversity, Zalo: 0939 028 579 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.