Sức hút từ dự án Đồng Nhân Village

21/09/2018 09:00 GMT+7

Từ đầu năm trở lại đây, đất Bà Rịa - Vũng Tàu tăng mạnh, có những nơi tăng từ 30-60% so với thời điểm trước. Riêng thị trường BĐS Bà Rịa đang tạo ra xu thế mới, hấp dẫn các nhà đầu tư.

Đồng Nhân Village nằm ngay cửa ngõ TP.Bà Rịa, được xem là một trong những dự án đầy tiềm năng, hấp dẫn trên thị trường BĐS Bà Rịa.
Cơ hội đầu tư hấp dẫn
Dự án này do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng địa ốc Đồng Nhân đầu tư với quy mô lên đến 9 ha chia làm 10 khu khác nhau được chia thành 2 giai đoạn.
Giai đoạn 1, được TP.Bà Rịa phê duyệt 4,5 ha. Trong đó, diện tích đất cây xanh công viên và đường giao thông nội bộ chiếm tới 40%.
Đồng Nhân Villge trở thành một trong những khu căn hộ đáng sống tại Bà Rịa khi có lợi thế gần sông, hướng nhìn ra biển, nơi có làn gió mát thổi vào. Cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng cuộc sống an lành gần gũi với thiên nhiên.
Ngoài ra, dự án còn nằm ngay cửa ngõ phía Nam TP.Bà Rịa, sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn chỉnh, thừa hưởng toàn bộ tiện ích toàn khu vực như siêu thị, ngân hàng, chợ Kim Dinh, chợ Kim Hải, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện đa khoa tỉnh Bà Rịa.
Với lợi thế nằm gần các khu công nghiệp lớn như: Long Hương, Hồng Lan, dự án Đồng Nhân Village thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng an cư. Đồng Nhân Village là dự án nằm sát khu đô thị Nam quốc lộ 51, xung quanh giáp nhiều tuyến đường như: Trịnh Đình Thảo, Nguyễn An Ninh, Nguyễn Ngọc Trấn...
Từ dự án, cư dân chỉ mất chưa tới 30 phút để sang khu vực lọc hóa dầu, cảng quốc tế Cái Mép và sân bay Long Thành.
Cùng với khả năng liên kết vùng, dự án còn dễ dàng kết nối với các điểm du lịch như: khu du lịch sinh thái Núi Dinh, cụm du lịch Long Hải, cụm du lịch Hồ Tràm - Hồ Cốc, cụm du lịch Bình Châu, cụm du lịch Vũng Tàu, rất thuận tiện cho việc thăm quan và nghỉ dưỡng.
Sức hút rất lớn
Thị trường bất động sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang là khu vực tiềm năng phát triển khi hàng loạt dự án hạ tầng đường triển khai như: Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành, Dự án xây bay lưỡng dụng tại xã Lộc An, huyện Đất Đỏ (do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm làm chủ đầu tư), Nhà máy Lọc hóa dầu Long Sơn đã được khởi công, hình thành trung tâm đô thị Phú Mỹ (huyện Tân Thành).
Theo kết quả khảo sát thị trường gần đây, giá đất trên địa bàn tỉnh Bà Rịa hiện đang tăng mạnh, tại khu vực P.Kim Dinh, TP.Bà Rịa, nhiều khu đất phân lô chào bán với giá rất hấp dẫn. Những khu đất chạy gần quốc lộ 56 (tuyến tránh TP.Bà Rịa) đang thi công, giá đã tăng cao hơn. Chủ đất "hét" giá tăng lên gấp nhiều lần so với trước đây.
Cùng với sự tăng mạnh của giá nhà đất tại khu vực Bà Rịa, Đồng Nhân Village trở thành dự án đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư lựa chọn. Hiện nay giá bán tại Đồng Nhân Village giao động từ 9 - 10 triệu đồng/m2. So với mặt bằng giá trên thị trường, dự án có mức giá phù hợp với tốc độ tăng trưởng nơi đây.
Bên cạnh các ưu thế về vị trí địa lý, giá cả hấp dẫn, pháp lý rõ ràng, sổ đỏ riêng từng nền là một trong những điểm nhấn hấp dẫn giúp Đồng Nhân Village trở thành dự án có sức cạnh tranh trên thị trường BĐS Bà Rịa.
Theo ông Phạm Quang Trực, TGĐ Công ty cổ phần xây dựng và địa ốc Đồng Nhân cho biết: "Đồng Nhân Village có đủ giấy tờ về mặt pháp lý, đất đã chuyển đổi thổ cư 100%. Ngay khi khách hàng thanh toán dứt điểm sẽ được bàn giao đất nền".
Theo ông Trực, với sức nóng của các dự án trên địa bàn TP.Bà Rịa, thì khả năng sinh lời của dự án sẽ tới 30% trong thời gian ngắn. Ngoài ra, dự án có tính thanh khoản cao, nếu khách hàng muốn bán chủ đầu tư sẽ mua lại với lợi nhuận 15% sau 3 tháng.
Đặc biệt, ngay bên cạnh dự án Đồng Nhân Village đã xuất hiện rất nhiều đại gia, các tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu Việt Nam đang lên kế hoạch khảo sát các dự án “khủng” lên đến hàng ngàn hecta. Điều đó chứng tỏ Đồng Nhân Village sẽ tạo ra sức hút rất lớn cho các nhà đầu tư. Đó cũng là minh chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản tại đây trong tương lai gần
Đồng Nhân Village được xem là đứa con đầu lòng của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng địa ốc Đồng Nhân. Vì vậy, dự án được đầu tư bài bản và chăm chút trong từng chi tiết, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng và nhiều nhà đầu tư cơ hội sinh lời cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.