Suzuki thông báo chính sách bảo dưỡng mới hấp dẫn và giảm chi phí phụ tùng

01/04/2020 10:00 GMT+7

Từ ngày 1.4, Suzuki Việt Nam áp dụng chính sách bảo dưỡng mới đồng thời điều chỉnh giá phụ tùng bảo dưỡng cho các dòng xe máy có dung tích xy lanh từ 175 cc trở xuống.

Chính sách mới áp dụng cho các dòng xe đang phân phối thị trường Việt Nam: Raider R150, Satria F150, GSX 150-Bandit, GZ 150-A, GD110, Address 110, Impulse 125

Chính sách mới áp dụng cho các dòng xe đang phân phối thị trường Việt Nam: Raider R150, Satria F150, GSX 150-Bandit, GZ 150-A, GD110, Address 110, Impulse 125

Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn với 7 lần bảo dưỡng

Khách hàng mua xe sẽ nhận được 7 lần bảo dưỡng định kỳ trong thời gian 36 tháng hoặc 24.000 km (tùy theo trường hợp nào đến trước), giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí phát sinh.
Lịch bảo dưỡng định kỳ và chính sách hỗ trợ dịch vụ mới đem lại sự thuận tiện và cung cấp chi phí bảo dưỡng với giá cả hợp lý hơn cho khách hàng

Lịch bảo dưỡng định kỳ và chính sách hỗ trợ dịch vụ mới đem lại sự thuận tiện và cung cấp chi phí bảo dưỡng với giá cả hợp lý hơn cho khách hàng

Đây là 7 lần bảo dưỡng miễn phí Suzuki dành tặng khách hàng khi mua xe (không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu tiêu hao như nhớt (dầu) động cơ, lọc nhớt (dầu), dầu phanh, lọc gió, dung dịch làm mát…).

Giảm giá phụ tùng lên đến 51%

Ngoài ra, giá phụ phụ tùng chính hãng cũng được thay đổi, ước tính chi phí giảm từ 39% đến 51%. Điều này giúp cho người dùng thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong quá trình bảo dưỡng.
Giờ công và giá phụ tùng bảo dưỡng mới được áp dụng từ ngày 1.4.2020 giảm đến 51%

Giờ công và giá phụ tùng bảo dưỡng mới được áp dụng từ ngày 1.4 giảm đến 51%

Bảng giá tổng chi phí bảo dưỡng cho 3 năm (đã bao gồm thuế VAT) đã chỉ ra mức phí bảo dưỡng rất phải chăng. Người dùng chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 30.000 VNĐ/tháng để hưởng dịch vụ bảo trì xe tốt nhất từ Suzuki.
Những năm gần đây, chất lượng nhiên liệu và hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông Việt Nam được cải thiện rõ rệt. Điều này giúp chất lượng xe được bền lâu, không cần bảo dưỡng nhiều lần. Suzuki Việt Nam sở hữu quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe nên việc ra mắt một chính sách mới trong điều kiện và bối cảnh như hiện nay là hoàn toàn thuận lợi cho khách hàng.
Để được hỗ trợ, liên hệ tổng đài (miễn phí) 1800 6950 (8 - 17 giờ, thứ hai đến thứ sáu) hoặc email cr@vietnamsuzuki.com.vn để được giải đáp và tư vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.