Tấm lòng của một doanh nghiệp đối với Cựu chiến binh Tàu không số

05/11/2016 08:00 GMT+7

Trong đợt hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày thành lập đoàn Tàu không số, mở đường Hồ Chí Minh trên biển (ngày 23.10.1961 - 23.10.2016) kéo dài khoảng hơn 2 tháng, Ban Liên lạc Truyền thống Đoàn tàu không số tại TP.HCM phải rất tất bật.

Từ việc vận động nguồn kinh phí đến những chuyến về thăm các bền bãi tiếp nhận vũ khí ngày xưa, tặng quà cho bà con gia đình chính sách, gia đình Cựu Chiến Binh tàu không số và đồng bào nghèo ở các địa phương.
Trong đó ít ai biết ngoài các Cựu Chiến Binh đoàn Tàu không số còn có một doanh nghiệp luôn đồng hành với Ban Liên lạc Truyền thống trên mọi nẻo đường, đó là Công ty cổ phần Dầu Tràm Cung Đình với người đại diện là Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Ngô Văn Cường.
Tấm lòng của một doanh nghiệp đối với Cựu Chiến Binh Tàu không số
Ông Ngô Văn Cường - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty CP Dầu tràm Cung Đình tặng quà cho bà con ở bến Thạnh Phong tỉnh Bến Tre
Tuy mới ra đời nhưng Công ty Cổ phần Dầu tràm Cung Đình đã tham gia nhiệt tình các công tác xã hội, đồng hành cùng chương trình “Yêu thương cuộc sống” của Đài truyền hình TP.HCM, tặng quà cho bà con nghèo vào dịp lễ tết, đóng góp xây tặng nhà tình nghĩa, tình thương… Mới đây, trong dịp kỷ niệm 55 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển với chương trình “Nghĩa tình đồng đội” công ty đã tích cực tham gia ngay từ những ngày đầu như về thăm Đài tưởng niệm Tàu không số ở bến Trà Vinh thuộc thị xã Duyên Hải tỉnh Trà Vinh ngày nay, ra bến Lộc An tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hay về bến Thạnh Phong, bến Cồn Tàu, đầu cầu tiếp nhận vũ khí Bắc Nam ở Bến Tre… Đến đâu công ty cũng dành nhiều phần quà để tặng cho các gia đình của cán bộ chiến sĩ tàu không số năm xưa, cho bà con ở các bến bãi.
Ông Ngô Văn Cường (Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc công ty) cho biết: “Công việc làm ăn lúc nào cũng bận rộn nhưng tôi cố gắng sắp xếp để đồng hành cùng các bác, các chú và các anh trong Ban Liên lạc Truyền thống Tàu không số tại TP.HCM từ đầu mùa đến nay. Thật, có đi rồi mới thấy, đường Hồ Chí Minh trên bộ tôi nghĩ đã gian khổ và ác liệt lắm rồi, nay đến nơi các bến bãi mới biết được đường Hồ Chí Minh trên biển còn gian khổ, nguy hiểm gấp bội lần. Những cán bộ chiến sĩ Đoàn Tàu không số như những cảm tử quân sẳn sàng hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Những câu chuyện được nghe cho thấy, có lẽ các bác, các chú năm xưa đi trên những con tàu không số nhưng không phải đi bằng tàu mà đi bằng “trí tuệ và sự sáng tạo, thông minh”. Vì các chú phải luôn tìm cách đánh lừa địch để đưa tàu vào bến an toàn. Trên trời máy bay, dưới biển tàu chiến, chúng luôn trinh sát, theo dõi, rồi áp sát tấn công. Muôn ngàn khó khăn, nguy hiểm như vậy nhưng đã có cả trăm ngàn tấn vũ khí hàng hóa chi viện cho chiến trường miền Nam cập bến an toàn. Đây quả là những trang sử hào hùng góp thêm vào truyền thống vẻ vang chống ngoại xâm của dân tộc ta để cho muôn đời sau học tập. Đối với công ty chúng tôi từ khi có lợi nhuận đến nay luôn dành một phần của lợi nhuận để chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng. Tuy vật chất không nhiều nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ - công nhân viên Công ty Dầu tràm Cung Đình là biết sống vì mọi người…”.
Tấm lòng của một doanh nghiệp đối với Cựu Chiến Binh Tàu không số 1
Công ty Cổ phần Dầu tràm Cung Đình thành lập năm 2014. Nhà máy sản xuất tại lô K 34, khu quy hoạch Lịch Đợi, phường Phường Đúc, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Trụ sở công ty đặt tại số 95 - 97 Nguyễn Sơn , phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Sản phẩm dầu tràm Cung Đình chưng cất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức theo bí quyết gia truyền. Nhờ vậy, tuy mới ra đời nhưng thương hiệu Dầu tràm Cung Đình đã được người tiêu dùng chấp nhận, đến nay có mạng lưới phân phối khoảng 1.000 đại lý, điểm bán trên cả nước. Mặt hàng dầu tràm của công ty hiện có phần chiếm ưu thế trên thị trường.
Công ty CP Dầu tràm Cung Đình
Lô K34, KQH Lịch Đợi, Phường Đúc, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chi nhánh TP.HCM
ĐC: 95-97 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 08. 6267 3086 - Hotline: 0918. 806 277
https://www.facebook.com/dautramcungdinh
Website: http://dautramcungdinh.vn/
Email: dautramcungdinh@gmail.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.