Tăng Phúc chính thức là đại sứ thương hiệu Dr. MAI

13/11/2020 13:30 GMT+7

Sự kiện Công bố đại sứ thương hiệu DR. MAI của Cty M.A.I Việt Nam đã diễn ra tại Mai House, TP.HCM với sự góp mặt của cấp lãnh đạo công ty cùng ca sĩ Tăng Phúc - gương mặt đại sứ thương hiệu.

M.A.I là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp lành tính đến từ thiên nhiên. Sau gần 2 năm hoạt động hiện tại hệ thống của M.A.I Việt Nam đã có hơn 5.000 thành viên trải dài trên khắp các tỉnh thành cả nước.
Tháng 3.2020 M.A.I Việt Nam được cấp chứng nhận ISO 9001 số TNV.201158, được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn: ISO 9001:2015 / TCVN ISO 9001:2001. Đây được xem là bước ngoặc đặc biệt của M.A.I Việt Nam góp phần đưa thương hiệu phát triển ngày càng vững mạnh và vươn xa thị trường.
Trong dịp ra mắt lần này, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - CEO M.A.I Việt Nam cũng đã tuyên bố đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Dr. MAI là ca sĩ Tăng Phúc, gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt đang được khán giả trẻ yêu mến.
Tăng Phúc chia sẻ rằng mình rất hân hạnh khi nhận được lời mời trở thành Đại sứ thương hiệu của serum Dr. MAI và Dr. MAI Mix Saffon. Cũng vì đã từng dùng qua sản phẩm này để duy trì làn da sạch mụn, ngay cả trước khi có duyên tham gia các sự kiện của công ty, nên Phúc hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm và đã không ngần ngại nhận lời làm đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm này.
Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: http://m-a-ivietnam.vn/http://drmai.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.