Tây Bắc Đà Nẵng đẹp ngỡ ngàng với shophouse Lakeside Infinity của Đất Xanh Miền Trung

29/09/2019 08:00 GMT+7

Lakeside Infinity từng được xem là bước ngoặt trong sản phẩm nhà ở thương mại ở Tây Bắc Đà Nẵng, đến nay, khách hàng nhận bàn giao nhà đợt 1 đã chứng kiến chuỗi shophouse Tây Bắc Đà Nẵng đẹp ngỡ ngàng.

Sáng 28.9.2019, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung tổ chức “Lễ bàn giao nhà đợt 1 dự án Lakeside Infinity” (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) trong niềm vui và sự hài lòng của khách hàng. Đây là cột mốc quan trọng của dự án, khẳng định uy tín, năng lực của Đất Xanh Miền Trung đã thực hiện đúng cam kết, bàn giao đúng tiến độ.

Phố thương mại châu Âu

Từ nay, chủ nhà có thể vào hoàn thiện nội thất, sớm an cư, đặt nền tảng để khu dân cư, khu phố thương mại sớm sầm uất như kỳ vọng của chủ đầu tư, nhà phát triển dự án cũng như nhà đầu tư, khách hàng.
Đây là sản phẩm Đất Xanh Miền Trung dành rất nhiều tâm huyết kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp. Ngay từ khởi công, Đất Xanh Miền Trung luôn phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu, giám sát kỹ càng từng chi tiết xây dựng để đảm bảo các hạng mục đều chất lượng, kịp tiến độ.
Chuỗi shophouse hình thành tuyến phố thương mại châu Âu với kiến trúc tân cổ điển

Chuỗi shophouse hình thành tuyến phố thương mại châu Âu với kiến trúc tân cổ điển

Ảnh: Phú Thành

Đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Dãy shophouse hạng sang Lakeside Infinity mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng, khi hoàn thiện sẽ tạo nên phố thương mại phong cách châu Âu ở Tây Bắc Đà Nẵng, biểu tượng của nhịp sống hiện đại, môi trường kinh doanh năng động, kiến tạo phong cách sống mới cho người dân”.
Đẳng cấp của cộng đồng dân cư tại đây không chỉ với chuỗi nhà cửa, shophouse thiết kế sang trọng, nội ngoại thất chất lượng, mà còn nhờ các tiện ích nội ngoại khu như môi trường sống bên hồ, kênh sinh thái, dịch vụ đa dạng, bảo vệ an ninh 24/24.
Sự khác biệt của Lakeside Infinity là sự đồng bộ, từ vùng đất còn vắng vẻ, thưa thớt dân cư, thay vì chỉ phát triển đất nền và chờ người dân an cư, chủ đầu tư, nhà phát triển dự án đã rót vốn đầu tư hạ tầng đồng bộ, hình thành khu phố kiểu mẫu.
Với hạ tầng tiện nghi và hệ sinh thái sẵn có, Lakeside Infinity sớm hình thành cộng đồng dân cư đông đúc, văn minh, để có thể khai thác kinh doanh được ngay.
Nội ngoại thất đẳng cấp, sang trọng

Khách hàng nhận nhà thô để hoàn thiện nội thất trong trong niềm vui và sự hài lòng về tiến độ và chất lượng

Ảnh: Phú Thành

Tâm điểm bất động sản Tây Bắc

Tại lễ bàn giao nhà, các khách hàng hứng khởi, hài lòng khi thấy thành quả của quá trình đầu tư thông minh, lựa chọn sản phẩm bất động sản chất lượng. Hầu hết chủ nhà đều có phần bất ngờ trước tiến độ thần tốc của công trình, mặc dù trước đó họ cũng đã thỉnh thoảng ghé thăm công trình.
Chị Nguyễn Thị Thu Hiền, chủ căn shophouse B2-8-238 chia sẻ: “Hôm nay khi nhận bàn giao, tôi và gia đình rất vui vì ngôi nhà mong chờ giờ đã hiện hữu với chất lượng hơn những gì chúng tôi hình dung. Cảm ơn Đất Xanh Miền Trung đã thực hiện đúng tiến độ với sản phẩm chất lượng, cũng như cam kết về một môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện ích”.
Công viên nội khu đã hoàn thiện

Dịp bàn giao nhà, Đất Xanh Miền Trung tặng những món quà may mắn và đồ gia dụng cho khách hàng

Ảnh: Phú Thành

Lakeside Infinity là tâm điểm của bất động sản Tây Bắc Đà Nẵng về chất lượng. Dự án được đầu tư tiện ích theo tiêu chuẩn sống đẳng cấp như chuỗi 6 công viên rộng 3.000 m2, bãi đậu xe, đường đi dạo ven hồ sinh thái, kênh sinh thái bao bọc, trạm bảo vệ 24/24… Dự án tạo nên quần thể dân cư sầm uất nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, kết nối thuận tiện đến các cơ quan hành chính, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, chợ…
Đẳng cấp của Lakeside Infinity là đá cẩm thạch Marble Traventine ốp toàn bộ mặt ngoài, sử dụng kính hộp 2 lớp kết hợp giếng trời hệ khung inox 304 bền vững. Đất Xanh Miền Trung còn ứng dụng công nghệ thông minh tích hợp vào hệ thống đèn, hệ thống an ninh và các thiết bị điện tử gia dụng, chủ nhân dễ dàng điều khiển các thiết bị thông qua bảng điều khiển hay smart phone ở mọi nơi.
Theo ghi nhận thị trường, với giá khởi điểm năm 2017 khoảng 4 tỉ đồng, đến nay giá giao dịch các căn đã trải qua nhiều lần tăng giá và đang dao động mức 6,8 tỉ đồng, mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư, cũng như tôn thêm giá trị cho sản phẩm bất động sản phục vụ nhu cầu nhà ở hoặc kinh doanh của gia chủ.
Với việc bàn giao đợt 1 đúng tiến độ, Đất Xanh Miền Trung tái khẳng định năng lực, thương hiệu trên thị trường. Đồng thời việc hình thành chuỗi nhà phố thương mại ngay vị trí chiến lược Tây Bắc Đà Nẵng thúc đẩy phát triển những giá trị thương mại cho khu vực và mang đến không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.