Thai phụ thoải mái và tin tưởng dịch vụ ở Trung tâm Chẩn đoán y khoa

Phòng khám sản phụ của Trung tâm Chẩn đoán y khoa, thuộc ĐH Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng đã đi vào hoạt động ổn định ngay từ những ngày đầu thành lập.

Mục tiêu của phòng khám là phục vụ người bệnh thoải mái với tiện nghi, yên tâm, tin tưởng và nhằm giúp bệnh nhân được hưởng thụ các dịch vụ y tế liên quan chất lượng cao nhất.
Xem người bệnh như người thân
Từ nhiều năm nay, Phòng khám sản phụ của Trung tâm Chẩn đoán y khoa, Trường ĐH Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao do đội ngũ y, bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt đảm nhiệm. Nhờ vậy, Phòng khám sản phụ đã tạo được uy tín tốt cho người dân Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.
Với phương châm “Phục vụ tận tình, tận tâm”, các y bác sĩ Phòng khám luôn hướng tới phong cách phục vụ bệnh nhân tận tình, chu đáo mọi mặt, nhằm đảm bảo bệnh nhân cảm thấy thoải mái và được chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình thăm khám, điều trị tại nơi này.
Chị Nguyễn Thị An (28 tuổi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) đang chuẩn bị tinh thần và sức khỏe để sinh con đầu lòng, cứ 2 tháng chị An đi khám định kỳ một lần, và hiện đang mang thai kì ở tuần 20. Chị An chia sẻ: “Tôi chọn Trung tâm Chẩn đoán y khoa của Trường đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng khám, là bởi ở đây các bác sĩ không những có chuyên môn cao mà còn tận tình, chu đáo, tư vấn cặn kẽ, xem người bệnh như người thân. Tôi rất yên tâm vì mình chọn đúng nơi để gửi gắm sức khỏe chính mình”. Chia sẻ của chị An cũng chính là suy nghĩ của nhiều chị em khi đến thăm khám bệnh, theo dõi thai kỳ, điều trị sản phụ khoa tại phòng khám này.
Bác sĩ Anh Thư, Trưởng phòng khám sản phụ, Trung tâm Chẩn đoán y khoa, đang đốt laser trong điều trị phụ khoa cho bệnh nhân
Bác sĩ Anh Thư, Trưởng phòng khám sản phụ, Trung tâm Chẩn đoán y khoa, đang đốt laser trong điều trị phụ khoa cho bệnh nhân
Phòng khám hiện đại, đa dạng dịch vụ
Là trung tâm chẩn đoán y khoa nhưng quy mô phòng khám rất hiện đại, đầy đủ các loại máy móc cần thiết, bởi vậy nên dịch vụ chuyên khoa cũng rất đa dạng.
BS CKI Lê Trần Anh Thư, Trưởng phòng khám Phụ sản - Kế hoạch hóa cho biết, khu khám sản gồm các phòng: Phòng Khám thai và đo CTG (OB EXAM + CTG ROOM; Phòng Khám phụ khoa (GYNECOLOGY EXAM); Phòng Soi cổ tử cung (COLPOSCOPY ROOM); Phòng Thủ thuật (PROCEDURE ROOM) với các máy móc trang thiết bị hiện đại gồm: máy Laser Co2, máy áp lạnh, máy đốt điện cao tầng…
Trung tâm Chẩn đoán y khoa cũng rất đa dạng các dịch vụ thăm khám: khám sức khỏe phụ nữ tổng quát, như: khám phụ khoa, khám vú, tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư vú, tầm soát bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD); khám tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên; khám tiền sản; khám điều trị bệnh phụ khoa; kế hoạch hóa gia đình… Chính sự đa dạng trong các loại hình khám, nên Trung tâm Chẩn đoán y khoa thu hút được lượng bệnh nhân không nhỏ đến khám, điều trị tại nơi này.
Phòng khám phụ sản, Trung tâm Chẩn đoán y khoa (Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng), 99 Hùng Vương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng - Điện thoại: 02363.866.437/ 843.503.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.