Thế giới hàng hiệu ở Tổ hợp Centre Hotel - Han Sizang Square

30/12/2019 08:00 GMT+7

Ngày 30.12, Tổ hợp khách sạn - trung tâm mua sắm và giải trí Centre Hotel - Han Sizang Square đi vào hoạt động, mở ra thế giới hàng hiệu phục vụ du khách, người dân và tạo điểm đến du lịch mới.

Năm 2019, ngành du lịch TP.Đà Nẵng tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng, nhưng thành phố còn mong muốn nhiều hơn thế, khi nguồn thu và chiều sâu từ các hoạt động du lịch chưa tương xứng với tiềm năng.
Cụ thể, không nhiều các khu vui chơi, giải trí về đêm cũng khiến du khách hạn chế chi tiêu. Hiện Đà Nẵng có hai show diễn, chợ đêm, các cụm ẩm thực, chuỗi bar, vũ trường... nhưng quy mô nhỏ, nằm rải rác, chưa đặc sắc.
Do đó, thành phố đang vận động các trung tâm mua sắm lớn, chợ Hàn, các cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ du lịch ven sông Hàn, biển Đà Nẵng kéo dài thời gian mở cửa phục vụ khách về đêm. Các khu điểm du lịch lớn tổ chức thêm các hoạt động vui chơi giải trí về đêm như show diễn, ẩm thực…
Không gian cà phê sân vườn tầng 8 Ảnh: Phú Thành

Không gian cà phê sân vườn tầng 8

Ảnh: Phú Thành

Về lâu dài, TP cũng khuyến khích đầu tư các đại dự án, như phố đêm, thí điểm ba loại hình dịch vụ về đêm, ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, trong đó có chính sách khuyến mãi sau 23 giờ đêm lên đến 70%.
Nắm bắt thời cơ đó, chủ đầu tư Centre Hotel và Han Sizang Square đã rót vốn trên 650 tỉ đồng hình thành nên Tổ hợp khách sạn - trung tâm mua sắm giải trí hiện đại, đẳng cấp.
Mới đây, chủ đầu tư hợp tác với đối tác phía Hàn Quốc là Công ty TNHH Phát triển Hoàng Đế để đưa vào hoạt động tổ hợp. Khu đa tiện ích này tọa lạc trên khu đất rộng 1.600 m2, kéo dài từ cổng 23 Nguyễn Thái Học (bên cạnh chợ Hàn) sang cổng 18 - 20 Phạm Phú Thứ (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).
Trong đó, Centre Hotel là khách sạn có vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.Đà Nẵng, tọa lạc cạnh chợ Hàn, điểm du lịch đông đúc bậc nhất. Tuy nhiên, nhờ thiết kế hướng vào chiều sâu, nên khách sạn vẫn giữ được không gian yên tĩnh để du khách nghỉ ngơi sau các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan.
Với ưu thế thu hút du khách quốc tế, Centre Hotel hướng đến thị trường khách cao cấp, như Hàn QUốc, Nhật Bản, châu Âu, Việt kiều… phù hợp với định hướng nâng cao chất lượng về nguồn khách và nguồn thu của ngành du lịch TP.Đà Nẵng.
Trong 10 tầng của tổ hợp, Centre Hotel bố trí phòng lưu trú từ tầng 4 đến tầng 7 với 100 phòng các hạng, hướng đến chuẩn 4 sao, ngoài ra, khách sạn có tầng 8 phục vụ cà phê sân vườn với hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn hoặc nhà thờ Chánh Tòa (nhà thờ Con Gà), khu Poker giải trí lành mạnh, hồ bơi ở sân thượng tầng 10.
Han Sizang Square nằm ở đường Nguyễn Thái Học, bên cạnh chợ Hàn Ảnh: Phú Thành

Han Sizang Square nằm ở đường Nguyễn Thái Học, bên cạnh chợ Hàn

Ảnh: Phú Thành

Lưu trú tại Centre Hotel, du khách không chỉ thuận tiện đến các với khu điểm du lịch chỉ trong bán kính 1 - 2 km như Bảo tàng Đà Nẵng, Thành Điện Hải, Trung tâm Hành chính TP, bến du thuyền, cầu Rồng, Bảo tàng Chăm… mà còn thích thú với các trải nghiệm đời sống người dân thị thành.
Theo chủ đầu tư, mặc dù khách sạn tương đương 4 sao nhưng Centre Hotel có giá rất cạnh tranh so với các khách sạn tương đương, nhờ tổ hợp hoạt động đa dạng dịch vụ, chia sẻ lợi nhuận từ các hoạt động kinh doanh khác.
Bên cạnh đó, nhờ đội ngũ nhân viên Centre Hotel được đào tạo chuyên nghiệp, mà các đánh giá của khách trên các trang mạng luôn xếp hạng khách sạn khá cao, luôn trên 8,5 điểm.

Thế giới hàng hiệu

Tại trung tâm mua sắm, giải trí Han Sizang Square, đây là chuỗi dịch vụ mua sắm, ẩm thực, vui chơi trẻ em, massage, spa… 3 tầng tổ hợp hiện đã lấp đầy 200 gian hàng, trong đó tầng 1 là 72 gian hàng, chủ yếu là hàng hiệu, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Không gian mua sắm bên trong Han Sizang Square Ảnh: Phú Thành

Không gian mua sắm bên trong Han Sizang Square

Ảnh: Phú Thành

Tầng 2 kinh doanh các phụ kiện, trang sức, giày dép, túi xách. Qua những ngày chạy thử, cho thấy đến 70% du khách tham quan mua sắm, còn lại là người địa phương cũng có nhu cầu lớn về hàng hiệu.
Đơn vị điều hành tổ hợp mua sắm này - Công ty Hoàng Đế là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh tại Hàn Quốc, chuyên về lĩnh vực bất động sản, thương mại, du lịch, đầu tư.
Doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc này cũng đang nghiên cứu đầu tư một số dự án về du lịch, đầu tư vào các tòa nhà để kinh doanh ẩm thực, với nhiều hoạt động trên cả nước.
Với thế mạnh của đôi bên, chủ đầu tư Tổ hợp Centre Hotel - Han Sizang Square kỳ vọng lần hợp tác này với đối tác Hàn Quốc, sẽ tạo thêm sản phẩm du lịch mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân, đồng thời làm khởi sắc khu vực trung tâm TP.Đà Nẵng.
Ông Cha Sinjoo, Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Hoàng Đế chia sẻ: “Người Hàn Quốc chúng tôi biết đến Đà Nẵng là một trung tâm du lịch của miền Trung, hàng năm chào đón rất nhiều du khách Hàn Quốc, do đó chúng tôi đầu tư vào dự án này nhằm mong muốn đóng góp một phần công sức phát triển ngành du lịch nói riêng, và TP.Đà Nẵng nói chung, nơi chúng tôi yêu mến”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.